คินเท็ตสึ รถไฟแสนสะดวกที่ให้บริการครอบคลุมพื้นที่ภูมิภาคคันไซ

 

ตลอดแนวเส้นทางรถไฟคินเท็ตสึ มีสถานที่ท่องเที่ยวถูกใจนักท่องเที่ยวชาวไทยอยู่มากมาย อาทิ ซากุระที่สวนสาธารณะนาราและภูเขาโยชิโนะ อาหารทะเลสดใหม่ที่อิเสะชิมะและไฟประดับสุดตระการตาในนาบานะโนะซาโตะ จ.มิเอะ

 

 

และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติซึ่งใช้รถไฟคินเท๊ตสึในการเดินทาง บริษัทการรถไฟคินเท็ตสึ (Kintetsu Railway) จึงได้จัดทำบัตรโดยสารแบบเหมาจ่ายขึ้นมาชื่อว่าคินเท็ตสึเรลพาส
บัตรคินเท็ตสึเรลพาสแบ่งออกเป็น 4 ประเภทเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เลือกแบบที่เหมาะสมกับแผนการเดินทางของตัวเอง โดยมีตั้งแต่บัตรโดยสาร 1 วันสำหรับโดยสารรถไฟในนารา เกียวโต โอซาก้าแบบไม่จำกัดเที่ยว จนถึงบัตรโดยสาร 5 วันใช้โดยสารรถไฟคินเท็ตสึได้ทุกสายแบบไม่จำกัดเที่ยว และที่สำคัญ บัตรคินเท็ตสึเรลพาสใช้โดยสารรถบัสที่ให้บริการในจ.นาราและจ.มิเอะได้ไม่จำกัดเที่ยวด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ยังใช้แลกรับส่วนลดพิเศษในสถานที่ท่องเที่ยวตามแนวเส้นทางรถไฟได้อีกด้วย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ต้องการท่องเที่ยวภูมิภาคคันไซแบบเน้นความสะดวกและความประหยัด
บัตรโดยสารดังกล่าวอยู่ในรูปของบัตรอิเล็กทรอนิก (E Ticket) จึงไม่ต้องสต็อกบัตรเก็บไว้ ตัวแทนจำหน่ายท่านใดสนใจ สามารถติดต่อเราได้ทุกเวลา