ดอกซากุระในฤดูใบไม้ผลิการประดับไฟในฤดูหนาวสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียว "โยมิอุริแลนด์"

 

เพียงแค่ 35 นาทีจากชินจูกุ! โยมิอุริแลนด์ สวนสนุกซึ่งยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงโตเกียว ทั้งเด็กและผู้ใหญ่สามารถมาเที่ยวสนุกได้ตลอดทั้งปี เพราะมีดอกซากุระในฤดูใบไม้ผลิ มีสระว่ายน้ำในฤดูร้อน และมีงานประดับไฟในฤดูหนาว เรามีเครื่องเล่นรวมทั้งหมด 43 ชนิดซึ่งเยอะจนคุณไม่สามารถเล่นได้ครบหมดในวันเดียว โดยมีตั้งแต่เครื่องเล่นสุดหวาดเสียวไปจนถึงเครื่องเล่นแสนสนุกสำหรับทั้งครอบครัว นอกจากนี้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2021 เรายังมีแผนจะเปิดตัว “Space Factory” ซึ่งเป็นรถไฟเหาะภายในอาคารในธีมตะลุยอวกาศอีกด้วย

 

 

Jewellumination

โยมิอุริแลนด์มีจัดงาน “Jewellumination” ซึ่งเป็นงานประดับไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงโตเกียว
การแสดงและเครื่องเล่นแบบตอนกลางคืนก็ได้รับความนิยมด้วยเช่นกัน อาทิ การแสดงน้ำพุระดับแนวหน้าของประเทศญี่ปุ่น รถไฟเหาะ “Star Light Bandit” ซึ่งวิ่งทะยานราวกับดาวตกบนท้องฟ้ายามราตรี รวมถึงชิงช้าสวรรค์ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ยามค่ำคืนของชินจูกุและชิบูยะของกรุงโตเกียวในแบบพาโนรามาได้ เราพยายามยกระดับขนาดและความสวยงามของงานให้มากขึ้นทุกปี ดังนั้นเราจึงอยากชวนทุกท่านมาเพลิดเพลินไปกับสวนสนุกของเราในยามค่ำคืนเพื่อรับชมแสงสีของอัญมณีที่คุณไม่สามารถหาชมจากที่ไหนได้อีกนอกจากที่นี่เท่านั้น
*ระยะเวลาจัดงาน: จัดทุกปี ช่วงประมาณเดือนตุลาคม - ฤดูใบไม้ผลิของปีถัดไป (มีวันหยุดสวนสนุกและวันงดจัดงานด้วย)

 

รถไฟเหาะซากุระ

โยมิอุริแลนด์ถือเป็น “สถานที่ชมดอกซากุระชื่อดังที่ถูกซุกซ่อนไว้” โดยจะมีต้นซากุระกว่า 1,000 ต้นออกดอกบานสะพรั่ง
มาขึ้นรถไฟเหาะยอดฮิตอย่าง?Bandit ของโยมิอุริแลนด์และสัมผัสประสบการณ์ชมดอกซากุระพร้อมเสียงกรี๊ดสุดตื่นเต้นบนความเร็วสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมากันเถอะ! วิ่งไปรอบ ๆ ผ่านบรรดาต้นซากุระด้วยความเร็วสูงระดับ 110 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นอกจากได้ความตื่นเต้นเร้าใจแล้วคุณยังจะได้เต็มอิ่มไปกับความงดงามของทิวทัศน์อีกด้วย!

ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการชมดอกซากุระของโยมิอุริแลนด์คือ ช่วงปลายเดือนมีนาคม - ต้นเดือนเมษายน

 

POOL WAI

ที่สระว่ายน้ำยอดนิยมประจำฤดูร้อน "Pool WAI", สระว่ายน้ำ 5 สระและกระดานลื่น 3 แบบซึ่งคุณสามารถเล่นได้แบบมีเวลาเท่าไรก็ไม่พอ! ในตอนนี้ยังมีจัดงานกิจกรรมยอดนิยมต่าง ๆ อาทิ การแสดงระบำใต้น้ำและการแสดงน้ำพุประกอบเสียงดนตรีอย่าง “Dance Splash” นอกจากนี้คุณยังสามารถสนุกกับ “สระว่ายน้ำตอนกลางคืน” และ “เบียร์การ์เด้น” ในยามค่ำคืนได้อีกด้วย

 

HANA BIYORI

สวนดอกไม้ในรูปแบบของความบันเทิงอย่าง “HANA BIYORI” ซึ่งอยู่ติดกับพื้นที่สวนสนุกโยมิอุริแลนด์ ถือเป็นสวนดอกไม้ที่คุณสามารถแวะเข้ามาเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศได้ทุกเมื่อ

ภายในเรือนเพาะชำ “HANA?BIYORI” พื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร คุณจะพบกับโคมระย้าดอกไม้มากกว่า 300 จุดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นซึ่งมาพร้อมกับดอกไม้บานสะพรั่ง นอกจากนี้เรือนเพาะชำที่แสงภายนอกจะส่องผ่านกระจกเข้ามาเป็นพัก ๆ จะมืดลงและแสดง Projection mapping show ซึ่งเป็นการผสมผสานดอกไม้กับงานศิลปะดิจิตอลเข้าด้วยกันเป็นโลกเสมือนฝัน อีกทั้งยังมีพื้นที่สำหรับจัดการแสดงของตัวนากให้คุณได้ชื่นชมความน่ารักในแบบระยะประชิดด้วย รวมถึงบริเวณพื้นที่รับประทานอาหารซึ่งล้อมรอบไปด้วยดอกไม้และต้นไม้อาบแสงแดดอ่อน ๆ ก็มีร้านสตาร์บัคส์ซึ่งได้รับเลือกให้ติดอันดับ “1 ใน 9 ร้านสตาร์บัคส์ที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น” ให้คุณได้นั่งจิบกาแฟรสดีไปพร้อมกับชมดอกไม้อันงดงาม

ตั๋วเข้า HANA BIYORI: ค่าเข้าสวน (ผู้ใหญ่) 1200 เยน

ตั๋วเข้าสวนสนุก: ค่าผ่านประตู (ผู้ใหญ่) 1800 เยน; One-Day Pass (ผู้ใหญ่) 5800 เยน
*ราคาตั๋วอาจเปลี่ยนแปลงได้ กรุณาตรวจสอบราคาที่หน้าเว็บไซต์
*สำหรับค่าบริการของรถทัวร์แบบหมู่คณะ กรุณาตรวจสอบไฟล์ที่แนบมา

ที่อยู่: 4015-1 ยาโนกูจิ เมืองอินางิ กรุงโตเกียว 206-8566

ช่วงเวลาให้บริการ: แตกต่างกันไปตามฤดูกาล

กรุณาตรวจสอบรายละเอียดที่เว็บไซต์ https://yomiuriland.com/information/

ที่จอดรถ: มีที่จอดรถสำหรับรถบัสแบบหมู่คณะโดยเฉพาะ
ระยะเวลาที่ใช้:
รถบัสเที่ยวชมงานประดับไฟ ประมาณ 2 - 3 ชั่วโมง; HANA?BIYORI ประมาณ 1 - 2 ชั่วโมง

การเดินทาง:
หากเดินทางมาจากชินจูกุ คุณสามารถใช้บริการกระเช้าลอยฟ้า “Sky Shuttle” จาก “สถานีเคโอ โยมิอุริแลนด์” ของรถไฟสายเคโอเพื่อเดินทางเข้ามายังสวนสนุกอย่างสะดวกสบายได้

นอกจากนี้ คุณยังสามารถเดินทางโดยรถบัสเข้ามาที่สวนสนุกจาก “สถานีโยมิอุริแลนด์มาเอะ” ของรถไฟสายโอดะคิวหรือ “สถานีสถานีเคโอ โยมิอุริแลนด์” ของรถไฟสายเคโอได้เช่นกัน กรุณาดูข้อมูลที่หน้าเว็บไซต์ของการรถไฟโอดะคิวในหน้าเว็บไซต์ของ JNTO

สถานที่แนะนำรอบสวนสนุก
อ้างอิง: https://yomiuriland.com/th/local-guide/