ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น โตเกียว ฟูจี เกียวโต โอซาก้า 7 วัน 6 คืน (แนะนำปี 2566)

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น โตเกียว ฟูจี เกียวโต โอซาก้า 7 วัน 6 คืน (แนะนำปี 2566)



Day 1 - Tokyo
Day 2 - Tokyo - สวนสนุก
Day 3 - ฟูจี - เอ้าเล็ต - Kanagawa
Day 4 - Kyoto
Day 5 - Osaka
Day 6 - Osaka
Day 7 - Osaka - airport - end total services 



Day 1 Tokyo

เดินทางถึงนาริตะ พบกันที่สนามบิน พาสักการะไหว้พระ “วัดนาริตะ” เป็นวัดในพระพุทธศาสนาที่ตั้งอยู่ในเมืองนาริตะ ถือเป็นหนึ่งในศาสนสถานสำคัญที่เป็นศูนย์กลางความศรัทธาต่อองค์ฟุโดเมียวโอ ตัววัดประกอบด้วยอาคารต่างๆที่มีความศักดิ์สิทธิ์มากมาย คนนิยมอธิษฐานให้สมหวังเรื่องความรัก วิหาร Shakado ที่คนมักมาขอพรให้โชคดี แคล้วคลาดปลอดภัย หรือศาลเล็กๆ ทางซ้ายของวิหารหลัก ที่เป็นที่ตั้งของเทพ Shusse inari ที่ดูแลเรื่องความก้าวหน้าทางการงาน เป็นต้น



จากนั้น พาเที่ยวตลาดปลาโตเกียว ช่วงเช้า เยี่ยมชมตลาดปลาซึกิจิ ซึ่งนับว่าเป็นตลาดปลาที่ใหญ่ที่สุดในโลก เนื่องจากมีการซื้อขายสินค้าทะเลมากกว่า 2,000 ตันต่อวัน ตลาดนี้แบ่งออกเป็นสองส่วนคือ ส่วนนอกจะมีร้านค้าปลีกและร้านอาหารจำนวนมาก ส่วนในจะเป็นบริเวณที่ร้านค้าส่งใช้เจรจาธุรกิจและประมูลปลาทูน่าที่มีชื่อเสียง



ชม วัดอาซากูซะ (วัดเซ็นโซจิ และ ถนนนากามิเสะ) ซึ่งมีสัญลักษณ์เป็นโคมสีแดงใหญ่และเขียนอักษรคันจิ "Kaminari-mon ซึ่งแปลว่า "ประตูสายฟ้า" นับว่าเป็นสิ่งที่ดึงความสนใจของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก วัดนี้เป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดในโตเกียว ในส่วนของตัววัดนั้นเปิดให้เข้าชมฟรี นอกจากนี้ สามารถทำบุญได้ด้วย เหรียญโกะเอน หรือ เหรียญ 5 เยน

ศาลเจ้าฮาโกเน่ มีประวัติยาวนานมาตั้งแต่ปี 757 ผู้คนมากมายมาขอพรเรื่อง แข่งขันได้ชัย ปลอดภัย เปิดดวงเสริมโชค ความรัก และ และเป็นจุดรับพลังบวก (Power Spot)

เดินทางไป Tokyo Skytree ซึ่งเป็นจุดถ่ายรูปและเป็นที่ที่ท่านสามารถชมวิวของเมืองได้ ในวันที่อากาศดีก็จะสามารถเห็นวิวของภูเขาไฟฟูจิได้อย่างชัดเจน สถานที่นี้ล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าต่างๆและพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจ



เที่ยว โอไดบะ มารีนพาร์ค สวนสาธารณะที่ห้อมล้อมด้วยแนวหินอันเงียบสงบ ท่านสามารถเดินเล่นบนหาดทราย มีบาร์และคาเฟ่ตั้งอยู่ตลอดแนวทางเดิน ชมความงามของกรุงโตเกีย

นอกจากนี้ ย่านโอไดบะยังมีที่เที่ยวและกิจกรรมหลากหลายครบรส ไม่ว่าจะเป็นจุดชมวิวสวยๆ ออนเซ็น พิพิธภัณฑ์ล้ำๆ สวนสนุก พิกัดถ่ายรูปเก๋ๆ และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย อาทิ ห้างไดเวอร์ซิตี้โตเกียวพลาซ่า



ช็อปปิ้งที่ Shibuya/Shinjuku ซึ่งเป็นย่านธุรกิจที่เฟื่องฟูที่สุดในโตเกียว เป็นแหล่งรวมห้างสรรพสินค้าใหญ่มากมาย เช่น Isetan, Takashimaya และ Marui ทางฝั่งตะวันออกของชินจุกุก็ยังมีร้านที่นักท่องเที่ยวสามารถเลือกช็อปปิ้งได้ เช่น Don Quijote ซึ่งเป็นดิสเคาท์สโตร์ ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า Yamada Denki

ย่านฮาราจูกุ ขึ้นชื่อเรื่องสตรีทอาร์ตสีสันสดใสและร้านแฟชั่น ร้านเสื้อผ้าวินเทจแหวกแนวและร้านคอสเพลย์บนถนนทาเคชิตะ

ค้างคืนที่ Tokyo



Day 2 Tokyo - สวนสนุก

เดินทางไปที่ Tokyo DisneySea ซึ่งเป็นสถานที่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายและตำนานแห่งท้องทะเล นอกจากจะเป็นสวนสนุกที่มีเครื่องเล่นมากมายแล้วยังมีทั้งร้านอาหารคาวและหวานอีกด้วย สวนสนุกนี้มีหลายโซนและแต่ละโซนมีถึง 7 ธีม คือ ท่าเรือเกาะเมดิเตอร์เรเนียน (Midterranean Harbor) เป็นสไตล์อิตาเลียน, เกาะลึกลับ (Mystery Island) ซึ่งตั้งอยู่ในภูเขาไฟใจกลางพาร์ค, ทะเลสาบนางเงือก (Mermaid Lagoon) เป็นโลกใต้ท้องทะเลของแอเรียลและผองเพื่อน, ชายฝั่งอาราเบียน (Arabian Coast) ซึ่งเป็นโลกของอะลาดิน, แม่น้ำเดลต้าที่สาบสูญ (Lost River Delta) แม่น้ำที่สร้างท่ามกลางซากปรักหักพังของพีระมิดโบราณในป่าอเมริกา, พอร์ทดิสคัฟเวอรี่ (Port Discovery) มีรถไฟเหาะ น้ำพุและน้ำวน Aquatopia และธีมสุดท้ายคือ อเมริกันวอเตอร์ฟร้อนท์ (American Waterfront)



หรือเลือก เดินทางไปที่ดิสนีย์แลนด์ ซึ่งเป็นสวนสนุกอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น และมีผู้เข้าชมเกือบ 20 ล้านคนต่อปี สวนสนุกนี้ประกอบด้วย 7 ธีมหลัก คือ World Bazaar ที่เป็นแหล่งช็อปปิ้ง มีทั้งร้านค้าและร้านอาหาร ส่วนนี้จะถูกออกแบบตามยุคศตวรรษที่ 20 ของอเมริกา ธีมต่อไปคือ Tomorrowland ถูกออกแบบตามแบบโลกอนาคต อีกธีมหนึ่งคือ Toontown ซึ่งเป็นที่อยู่ของชาวดิสนีย์ และยังมีธีม Fantasyland, Critter Country, Western land และ Adventureland



หรือหากไม่เที่ยวสวนสนุก สามารถเลือก ชอปปิ้งตามอัธยาศัย เช่น ถนนนาคามิเสะ ชมและซื้อสินค้าของฝากของที่ระลึก สินค้าพื้นเมือง “Made In Japan” แท้ๆ รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้คุณภาพดี มากมาย / ย่านอากิฮาบาระ แหล่งขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มีตั้งแต่ร้านเล็กๆ ไปจนถึงศูนย์การค้าขนาดใหญ่ / ย่านกินซ่า เป็นย่านเศรษฐกิจ ราคาที่ดินในใจกลางกินซ่า มีราคาที่แพงอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่น เป็นย่านแหล่งชอปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม สินค้าหรูหรา ร้านอาหาร ในโตเกียว / อิออนมอลล์ Aeon Narita Mall โดยมีร้านค้าต่างๆมากถึง 150 ร้าน ภายในตกแต่งในรูปแบบที่ทันสมัยสไตล์ญี่ปุ่น สินค้าหลักๆที่มีให้เลือกเยอะก็แนวเสื้อผ้าแฟชั่น อาหารสดใหม่ และอุปกรณ์ภายในบ้าน สินค้าแนวแฟชั่นนี่มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นที่ MUJI, 100 yen shop, Sanrio store, Capcom games arcade และ supermarket ขนาดใหญ่ให้ทุกท่านได้ซื้อของฝากมากมาย บางร้านไม่ต้องเสียภาษีสินค้าสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซี่งก็น่าจะถูกกว่าการไปซื้อที่สนามบินอีกด้วย อีกทั้งร้านอาหารก็มีให้เลือกมากมาย อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

หากไม่เที่ยวสวนสนุก สามารถเลือกเที่ยวโตเกียวต่อวันที่สอง หรือไปเทียวใกล้ๆ โตเกียว อย่างเมือง Kumagaya หรื อในฤดูหนาว เลือกเมืองหิมะ ห่างโตเกียว 2 ชม อย่างเมือง Minakami เที่ยวลานสกีที่ Minakami Kogen Ski Resort

หรือเลือก เที่ยวแถบ Hakone เที่ยวชมฮาโกเน่เมืองเล็กๆที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติฟูจิ-ฮาโกเน่-อิซุ เดินเล่นรอบเมืองเพื่อชมร้านขายข้าวของแปลกตาและร้านน้ำชาสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ และ Odawara Castle ปราสาทโอดาวาระ ท่านจะมีโอกาสได้เห็นศาลเจ้าฮาโกเน่ ที่มีชื่อเสียงและชมยอดที่ปกคลุมด้วยหิมะของภูเขาไฟฟูจิจากสถานที่ต่างๆ ทั่วเขตทะเลสาบอาชิโนโกะ Lake Ashinoko หรือ บ่อน้ำพุร้อนยูโมโตะ Yumoto หรือ ขึ้นกระเช้าลอยฟ้าฮาโกเน่ Hakone Ropeway

ค้างคืนที่ Tokyo



Day 3 ฟูจี - เอ้าเล็ต - Kanagawa



พาเที่ยว วนอุทยานฮาโกเน่ เพื่อ ล่องเรือโจรสลัดชมทะเลสาบอาชิ เป็นทะเลสาบที่สวยงาม เป็น 1 ใน 5 ทะเลสาบที่ล้อมรอบภูเขาไฟฟูจิ ก่อตัวขึ้นจากลาวาของภูเขาไฟ หลังจากที่มีการระเบิดของภูเขาไฟเมื่อ 3,000 ปีที่แล้ว โดยเราจะล่องเรือจากท่าเรือฮาโกเน่มาจิ (Hakone Machi Port) สู่ ท่าเรือโมโตะฮาโกเน่ (Motohakone Port) ระยะเวลาประมาณ 10 นาที ล่องเรือชมวิวทะเลสาบอาชิ สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้อย่างชัดเจน

นำท่านสู่ หุบเขาโอวาคุดานิ หรือ หุบเขานรก ชมบ่อน้ำแร่กำมะถันซึ่งสามารถต้มไข่ให้สุกได้ โดยชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อว่า เมื่อกินไข่ดำ 1 ฟอง จะทำให้มีอายุยืนยาวขึ้น 7 ปี นำท่าน ท่านยังสามารถเลือกชมและซื้อสินค้าพื้นเมืองที่ขึ้นชื่อมากมาย เช่น สบู่ดำ, แชมพูดำ,โฟมล้างหน้าดำ ซึ่งล้วนเป็นผลิตภัณฑ์จากกำมะถันที่คนญี่ปุ่นเชื่อว่าบำรุงผิวพรรณและเส้นผมให้ดีงาม



นำท่านเดินทางสู่ ภูเขาไฟฟูจิ นำท่านขึ้นสัมผัสมนต์เสน่ห์และกลิ่นอายอย่างใกล้ชิดที่ชั้น 5 บนระดับความสูงที่ 2,500 เมตร (การขึ้นชมขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)

พาทุกท่านไปสนุกสนามกับกิจกรรมที่ ลานสกีฟูจิเท็น Fuji ten ski resort เป็นสกีรีสอร์ททางตอนเหนือของภูเขาไฟฟูจิ เป็นทำเลที่สวยงามมากๆของเมือง สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลังและทะเลสาบคาวากุจิอยู่เบื้องล่าง (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอุปกรณ์เล่นหิมะ) หมายเหตุ: ลานสกีฟูจิเท็น มีกำหนดเปิด 5 ธันวาคม 2565 แต่ในกรณีหิมะตกไม่มากอาจมีกำหนดเลื่อนเปิด ดังนั้นขอเปลี่ยนสถานที่ท่องเที่ยวเป็น นำท่านเที่ยวชม ศาลเจ้าฟูจิโยชิดะเซนเกน Fujiyoshida Sengen Shrine ศาลเจ้าสำหรับบูชาเจ้าหญิงโคโนฮานาซาคุยะ

ศาลเจ้าฟูจิโยชิดะเซนเกน Fujiyoshida Sengen Shrine ศาลเจ้าสำหรับบูชาเจ้าหญิงโคโนฮานาซาคุยะ เทพของชินโตที่เกี่ยวข้องกับภูเขาไฟฟูจิ

ชมความสวยงามของ ทะเลสาบฮามานะโกะ Lake Hamana ครอบคลุมเมืองฮามามัตสึและเมืองโคะซาอิ จังหวัดชิซุโอกะ อีกทั้งยังเป็นทะเลสาบน้ำกร่อยที่มีความยาวโดยรอบเป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น และเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่เป็นอันดับ 10 ในญี่ปุ่นอีกด้วย อิสระให้ท่านเก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัย

นั่งกระเช้าไฟฟ้าคาจิคาจิ (Mt.Fuji Panoramic Ropeway) ระยะทาง 400 เมตร เชื่อมต่อชายฝั่งตะวันออกของทะเลสาบคาวากูจิโกะ กับดาดฟ้าชมวิวใกล้ยอดภูเขาเทนโจ (Mount Tenjo)

หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก Oshino Hakkai Village เป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่ใกล้ภูเขาไฟฟูจิ บริเวณทะเลสาบยามานาคาโกะ (Lake Yamanaka-ko) ซึ่งในปี 2013 ฟูจิซังได้รับเลือกให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมของโลกในบริเวณนี้มีบ่อน้ำใสๆ รวมกันกว่า 8 บ่อ



ตะลุยหิมะที่ Fujiyama Snow Resort Yeti (Snow Town Yeti) พาไปเล่นสกีและชมภูเขาไฟฟูจิในเวลาเดียวกัน ที่นี้เป็นสกีรีสอร์ทตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของภูเขาไฟฟูจิ ในจังหวัดชิสึโอกะ (Shizuoka) มีลานสกี4แห่งตั้งแต่ A ถึง D มีเส้นทางคอร์สสกีหลายคอร์สที่มีระดับความยากหลายระดับตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับขั้นสูง ในบรรดาคอร์สเหล่านั้นลานสกี A จะเป็นเส้นทางหลักของ Yeti ที่เปิดให้บริการเร็วที่สุดในญี่ปุ่น เนื่องจากได้รับการบำรุงดูแลด้วยเครื่องจักรผลิตหิมะเทียม ฤดูเล่นสกีจึ งเริ่มตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมของทุกปี ที่นี้มีกิจกรรมหิมะมากมายไม่ว่าจะเป็นการเล่นสกี เล่นสโนว์บอร์ด ฯลฯ

ในฤดูหนาว ทุกท่านสามารถสัมผัสกับ "การขับขี่มินิสโนว์โมบิล" และ "การล่องแพหิมะ" ซึ่งคือกิจกรรมนั่งบนเรือยางที่ถูกดึงโดยสโนว์โมบิล อิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมายในสกีรีสอร์ทแห่งนี้ (ค่าทัวร์รวมค่าเข้าลานสกีรีสอร์ทและเครื่องเล่นเฉพาะSnow Sled แผ่นสไลด์หิมะ เท่านั้น)

จากนั้นนำท่านชม หมู่บ้านโอชิโนะ ฮักไก เป็นหมู่บ้านที่อยู่ใกล้ภูเขาไฟฟูจิ บริเวณทะเลสาบยามานาคาโกะ ในปี 2013 ฟูจิซังได้รับเลือกให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมของโลกในบริเวณนี้มีบ่อน้ำใสๆ รวมกันกว่า 8 บ่อ เป็นน้ำที่เกิดจากการละลายของหิมะจากบนภูเขาไฟฟูจิมีอายุมามากกว่า 1,200 ปี อิสระถ่ายภาพ หรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์พื้นเมือง เช่น โมจิย่างแสนหอม ผักดองชนิดต่างๆ เป็นต้น

เลือกแวะ โอบุจิ ซาซาบะเป็นจุดชมวิวสวยสำหรับภูเขาไฟฟูจิและไร่ชา ได้รับความนิยมกับสื่อมวลชลต่างๆทั้งช่างภาพ,หนังสือพิมพ์,โทรทัศน์ ทั้งนอกและในประเทศ เป็นจุดถ่ายภาพและชมวิวที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยว

หากต้องการา เดินทางไปที่ Gotemba Premium Outlet เอ้าเล็ตที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นเพราะมีสินค้า ทั้งแบรนด์ญี่ปุ่นและแบรนด์ดังจากประเทศอื่น แบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกมาไว้ด้วยกันที่นี่ ซึ่งมีร้านค้าแบรนด์เนมมากว่า 200 ร้าน

ค้างคืนที่ Kanagawa



Day 4 Kyoto

เดินทางไปที่เกียวโต ซึ่งเป็นเมืองหลวงเก่าของญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงระดับโลกในเรื่องวัฒนธรรมที่ประณีตงดงาม อาหารและเสน่ห์ของชนบท ซึ่งมีสถานที่ที่มีชื่อเสียงอย่าง วัดคิโยมิซุ ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงในด้านการชมดอกซากุระและใบไม้แดง นอกจากนี้สถาปัตยกรรมของวัดนี้ยังสวยงามโดดเด่นจนได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกของยูเนสโกอีกด้วย



สถานที่ถัดมาคือ ศาลเจ้าเทพอินาริ หรือศาลเจ้าแดง มีชื่อเสียงโด่งดังจากประตูโทริอิ หรือเสาประตูแดงที่เรียงตัวกันข้างหลังศาลเจ้า และนอกจากนี้ยังมีรูปปั้นจิ้งจอกเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ หากต้องการแวะเที่ยว นาโกย่า ก็ได้ (Nagoya)

ค้างคืนที่ Kyoto



Day 5 Osaka



วันนี้เดินทางไปที่ปราสาทโอซาก้า ซึ่งเป็นสวนสาธารณะเชิงประวัติศาสตร์ขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโอซาก้า เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของผู้ที่ชื่นชอบปราสาทญี่ปุ่น ปราสาทนี้ใช้เวลากว่า 16 ปีในการสร้างและได้กลายเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของญี่ปุ่น ปัจจุบันได้รับการดูแลให้อยู่ในสภาพที่ดีและถือว่าเป็นหนึ่งในสามปราสาทญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงมากที่สุด

แวะสักการะ ศาลเจ้าซุมิโยะชิ ไทชะ ศาลเจ้าชินโตที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น สร้างในปี พ.ศ. 754 และ วัดชิเทนโนจิ เป็นวัดพุทธที่เก่าแก่ที่สุดในญี่ปุ่นใน พ.ศ. 1136

สักการะพระพุทธรูปสำริดที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น วัดโทไดจิ Todaiji สักการะหลวงพ่อโตไดบุตสึในวิหารไม้ใหญ่ที่สุดในโลก

เยี่ยมชมย่านชินไซบาชิ ซึ่งเป็นจุดท่องเที่ยวยอดนิยมในโอซาก้า มีความยาวกว่า 2 กิโลเมตร มีทั้งร้านยา ร้านขายเครื่องสำอาง ร้าน 100 เยน ร้านคาแร็คเตอร์ต่างๆรวมถึงร้านอาหารและคาเฟ่ ตั้งอยู่ที่เขตชูโอ มักเรียกรวมว่าบริเวณมินามิ เป็นถนนช็อปปิง ร้านอาหาร บาร์ และแหล่งเที่ยวกลางคืนที่ไม่รู้จบ



สามารถเลือกเที่ยว Universal Studio ซึ่งเป็นสวนสนุกในฝันของหลายๆคน เพราะมีตัวละครจากหนังดัง เช่น Harry Potter, Minion, Spiderman และอีกมากมาย เป็นสวนสนุกที่ได้รับความนิยมระดับโลก สร้างขึ้นมาในธีมของจักรวาลภาพยนตร์ฮอลลีวูดแห่งเดียวในญี่ปุ่น และเป็นที่แรกของเอเชีย ภายในสวนสนุกจะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 8 โซน

นอกจากนี้ สามารถ เลือกชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำโคยูกัง ตั้งอยู่ที่อ่าวโอซากะ มีสัตว์น้ำกว่า 35,000 ชนิดจัดแสดงอยู่ใน 14 แทงก์ จัดเป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก

หรือขึ้น “ชิงช้าสวรรค์เทมโปซัง” และ “อูเมดะสกาย” ตึกแฝดสูง 173 เมตร ที่เชื่อมกันด้วยทางเดินลอยฟ้าเพื่อชมวิวแบบ 360 องศา เป็นมุมถ่ายรูปที่มีชื่อเสียง

ชอปปิ้งย่าน ชินเซไก โอซากะ แหล่งอาหาร เครื่องดื่ม มีหอคอยซือเต็งกากุ และขายคะชิคะสึราคาย่อมเยา

ค้างคืนที่ Osaka

 

Day 6 Osaka



เที่ยวสวนกวางนารา Nara deer park เป็นสวนขนาดกว้างใหญ่ ซึ่งเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพรรณ สนามหญ้า สระน้ำ ศาลเจ้า วัด พิพิธภัณฑ์ เส้นทางศึกษาธรรมชาติ รวมทั้งสวนสวยในโซนต่าง ๆ จุดเด่นของสวนนาราที่นักท่องเที่ยวต่างมุ่งมาเที่ยวชมก็คือ ฝูงกวางซีกา (Sika deer) ที่มีมากกว่า 1,200 ตัว

หน้าหนาว ตะลุยหิมะที่ Rokko Snow Park เปิดให้บริการทุกปีตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงมีนาคม อยู่ใกล้กับโอซาก้าและโกเบ เพลิดเพลินกับการเล่นสกีและสโนว์บอร์ด มีพื้นที่สำหรับเล่นหิมะโดยเฉพาะ และไม่ต้องกังวลหากพาเด็กๆมาด้วย ที่นี้มี “สโนว์แลนด์” แบ่งออกเป็นสองส่วน พื้นที่หนึ่งสำหรับเลื่อนหิมะและอีกส่วนสำหรับเล่นหิมะ เป็นเนินเขาเล็กๆ เด็กๆจึงสามารถเล่นสกีคนเดียว หากท่านไม่ได้เตรียมความพร้อมหรืออุปกรณ์มา ที่นี้ยังมีร้านค้าคอยให้บริการ อุปกรณ์ เครื่องแต่งกาย มีของสำหรับเล่นหิมะให้เด็กๆ และยังมีโซนร้านอาหารในบริเวณนั้นอีกมากมาย (ค่าทัวร์รวมค่าเข้า Rokko Snow park และ Sled 1 อันต่อ 2 ท่าน ไม่รวมค่าอุปกรณ์อื่นๆ ของเล่น หรือค่าเข้าในโซนต่างๆ)

ช้อปปิ้งกันต่อที่ Lalaport EXPOCITY มีพื้นที่กว้างขวาง มีร้านค้าอยู่ประมาณ 300 ร้าน มีทั้งแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ร้านบูติกชั้นนำ ร้านเสื้อผ้ากีฬา และ ร้านค้ากลางแจ้ง ไปจนถึงสถานเสริมความงามและสุขภาพ เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับเด็ก วัยรุ่น รวมไปถึงวัยทำงาน อีกทั้งสินค้าและบริการในชีวิตประจำวัน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัวมากมาย และเดินเล่นยามค่ำคืนที่ ย่านชินเซไก Shinsekai ย่านช้อปปิ้งสำคัญอีกแห่งหนึ่งของเมืองโอซาก้า


Day 7 Osaka - Narita - BKK

ออกเดินทางออกจากโอซาก้าไปยังกรุงเทพ โดยบินภายใน จาก Osaka ไปนาริตะ และบินจากนาริตะ ไปกทม หรือบินตรงจากโอซาก้ากลับไทย ตามสะดวก 


ราคา

เดินทาง 6-8 ท่าน ท่านละ - บาท (โปรดติดต่อสอบถามราคาปี 2024 เพิ่มเติม)

 

ราคารวม

1. รถตู้/รถโค้ชพร้อมคนขับรถ ตามขนาดของกรุ๊ป (ราคารวมน้ำมัน ทางด่วน โรงแรม และอาหารคนขับแล้ว)
2. ที่พักพร้อมอาหารเช้า ราคาไม่เกินคืนละ 18,600 เยน ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
2. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
3. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 5,000 - 8,000 เยน/คณะ
4. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
5. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 10,000 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว
6. ทิปหัวหน้าทัวร์ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 5,000 - 8,000 เยน/คณะ