ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น ชมกำแพงหิมะ ชิอาวาเสะ เจแปนแอลป์ เทศกาลทุ่งดอกไม้ชิบะซากุระ (6 วัน 5 คืน)

 

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น ชมกำแพงหิมะ ชิอาวาเสะ เจแปนแอลป์ เทศกาลทุ่งดอกไม้ชิบะซากุระ

Day 1 - ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ ประเทศญี่ปุ่น - เกียวโต - อาราชิยาม่า - นั่งรถไฟสายโรแมนติก - ป่าไผ่ - สะพานโทเก็ตสึเคียว - ปราสาทอง - วัดคิโยมิสึ - นาโกย่า - ชอปปิ้งซากาเอะ
Day 2 - คามิโคจิ - สะพานคัปปะ - หมู่บ้านชิราคาวาโกะ -ชอปปิ้งย่านเมืองเก่าทาคายาม่า
Day 3 - ตลาดเช้า - เทือกเขาเจแปนแอลป์ (เต็มรูท) - ทะเลสาบคาวากุจิโกะ - บุฟเฟต์ปูยักษ์
Day 4 - ภูเขาไฟฟูจิ - เทศกาลชมดอกชิบะซากุระ (พิงค์มอส) - สวนเฮวะโคเอน - ชอปปิ้งโกเทมบะ เอาท์เล็ต - โตเกียว - ชินจุกุ
Day 5 - วัดอาซากุสะ - ถ่ายภาพโตเกียวสกายทรี - ตลาดอาเมโยโกะ อุเอโนะ - ศาลเจ้าเมจิ - ฮาราจุกุ - ชิบูย่า - โอไดบะ - Divercity Tokyo Plaza - Aquacity & Deck Mall - Aeon Mall - สนามบินฮาเนดะ
Day 6 - ท่าอากาศยานนานาชาติฮาเนดะ ประเทศญี่ปุ่น


ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น ชมกำแพงหิมะ ชิอาวาเสะ เจแปนแอลป์ เทศกาลทุ่งดอกไม้ชิบะซากุระ

Day 1 - ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ ประเทศญี่ปุ่น - เกียวโต - อาราชิยาม่า - นั่งรถไฟสายโรแมนติก - ป่าไผ่ - สะพานโทเก็ตสึเคียว - ปราสาทอง - วัดคิโยมิสึ - นาโกย่า - ชอปปิ้งซากาเอะ


เรารอรับท่าน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เดินทาง จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองเกียวโต อดีตเมืองหลวงที่มีอายุยาวนานมากว่า 1,000 ปี
นำท่านเดินทางสู่ เมืองอาราชิยาม่า พาท่าน นั่งรถไฟสายโรแมนติก ที่วิ่งเลียบแม่น้ำผ่านทิวทัศน์หุบเขาอันงดงาม ท่านจะได้ดื่มด่ำความงามของธรรมชาติสุดบรรยาย จากนั้นนำท่านชมความสวยงาม ร่มรื่น ของ ทิวไผ่ อันเขียวขจี (Bamboo Groves) นับหมื่นต้นตลอดข้างทาง จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ วัดเทนริวจิ ซึ่งถูกสร้างขึ้ ตั้งแต่ปี 1339 ภายในวัดมีสวนญี่ปุ่นที่เก่าแก่ที่สุดในญี่ปุ่น และวัดแห่งนี้ยังได้รับการรับรองว่าเป็นมรดกโลกในปี 1994 อีกด้วย

นำท่านชม สะพานโทเก็ตสึเคียว สะพานที่สวยงาม และเป็นบริเวณที่ชาวญี่ปุ่นชื่นชอบ เลื่องลือว่าเป็น จุดชมวิวที่ สวยที่สุดอีกแห่งในเกียวโต

หลังอาหารเที่ยง นำท่านชม ปราสาททอง หรือชาวญี่ปุ่นเรียกกันว่า “คินคาคุจิ” ปราสาททองนี้สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่อยู่ของโชกุน ในสมัยโบราณ ตั้งตระหง่านกลางสระน้ำโอบล้อมด้วยสวนสไตล์ญี่ปุ่นโบราณ ที่ได้รับการดูแลและอนุรักษ์ไว้อย่างดีเยี่ยม ตัวปราสาทโดดเด่นด้วยสีทองส่องประกายระยับยามกระทบแสงอาทิตย์ เงาปราสาททาบลงบนผืนน้ำคล้ายกับมีปราสาทใต้น้ำอีกหนึ่งหลัง ให้ท่านได้เก็บภาพอย่างใกล้ชิดกับตัวปราสาทและบรรยากาศโดยรอบ

นำท่านชม วัดคิโยมิสึ เป็นวัดที่สร้างขึ้นบนเขาโอโตวะ ประกอบด้วยไม้ท่อนซุงขนาดใหญ่นำมาวางเรียงเชื่อมต่อโดยสลักไม้ วัดคิโยมิสึได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกโดยองค์กรยูเนสโก และยังเป็นอนุสรณ์สถานทางประวิติศาสตร์ของเมืองเกียวโต ท่านสามารถนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์และดื่ม “น้ำศักดิ์สิทธิ์สามสาย” ที่เชื่อกันว่าเมื่อดื่มแล้วจะประสบความสำเร็จสามด้าน คือ “ชื่อเสียง เงินทอง และสุขภาพ” จากนั้นอิสระให้ท่านได้มีเวลากับการเลือกซื้อของที่ระลึกพื้นเมืองบนถนน “โอชะซากะ” และ “ซันเน็งซากะ” เครื่องปั้นดินเผาสวยๆ ชาเขียว ขนมญี่ปุ่น พวงกุญแจพัดญี่ปุ่น ฯลฯ

จากนั้นนำท่านสู่ เมืองนาโกย่า เมืองใหญ่อันดับที่สามแห่งญี่ปุ่น ให้ท่านได้ใช้เวลาเดินเล่นและช้อปปิ้ง ณ “ย่านช้อปปิ้ง ซาคาเอะ” ศูนย์รวมแบรด์เนมแห่งนาโกย่า และ ห้างสรรพสินค้ามัตสึซากา ซึ่งเป็นห้างที่เก่าแก่ที่สุดของโลก ทั้งยังสามารถเลือกซื้อเลือกหา สินค้าท้องถิ่น และอีกทั้งร้านอาหารอร่อย อีกมากมาย

ค้างคืน Nagoya, Japan


Day 2 - คามิโคจิ - สะพานคัปปะ - หมู่บ้านชิราคาวาโกะ -ชอปปิ้งย่านเมืองเก่าทาคายาม่า

ช่วงเช้า เดินทางสู่ “คามิโคจิ” สถานที่พักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามที่มีชื่อเสียงมาก ด้วยทิวทัศน์ที่สวยงามทำให้ได้รับการขนานนามว่าเป็นภูเขารีสอร์ท ในสมัยก่อนบริเวณนี้ไม่เป็นที่รู้จัก จนกระทั่งปลายคริสต์ศตวรรษที่ 19 มิชชันนารีชาวอังกฤษชื่อ นายวอลเตอร์ เวสตัน ได้ค้นพบ และเขียนแนะนำคะมิโกชิลงในหนังสือของเขา หลังจากนั้นที่นี่จึงกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในเวลาต่อมา อิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินกับความงามของทิวทัศน์ และความงามของ “สะพานคัปปะ” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของคามิโคจิ ที่ทอดข้ามแม่น้ำอะซึสะ และเป็นสะพานแขวนที่ทำด้วยไม้ หากท่านยืนบนสะพาน ก็จะสามารถเห็นได้ทั้งเทือกเขายะเกะตะเกะ และเทือกเขาโฮตากะทางด้านเหนือที่แสนสวยงามอย่างมาก

หลังอาหารเที่ยง นำท่านเดินทางสู่ “หมู่บ้านชิราคาวาโกะ” หมู่บ้านที่ได้รับเลือกจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลก เมื่อปี ค.ศ.1995 ท่านจะได้พบกับบ้านในแบบสไตล์ กัสโชสึคุริ ซึ่งคำว่า “กัสโช” แปลว่าพนมมือ โครงสร้างบ้าน ที่สร้างขึ้นจะคล้ายกับการพนมมือ และสร้างโดยที่ไม่ได้ใช้ตะปูแม้แต่ตัเดียว แต่ยังคงมีความแข็งแรงและสามารถรองรับหิมะที่ตกหนักซึ่งมีน้ำหนักมาก ในช่วงฤดูหนาวได้ ให้ท่านได้เยี่ยมชม และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ เมืองทาคายาม่า เมืองเล็กในหุบเขา ที่มีสภาพธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และยังคงอนุรักษ์ความเก่าแก่ ของสถานที่ต่าง ๆ ให้เหมือนกับในสมัยอดีตไม่ว่าจะเป็น วัด ศาลเจ้า สะพานตลาดเช้า หรือว่า จะเป็นบ้านเรือนที่จัดตกแต่งได้อย่างน่ารักและลงตัวกับบรรยากาศอันร่มรื่น คล้ายแบบเมืองเกียวโตในอดีต จนได้ชื่อว่าเป็น ลิตเติ้ลเกียวโต นอกจากนี้ในสมัยนารา ช่างไม้ของเมืองทาคายาม่า ยังได้ถูกจารึกว่าเป็นช่างไม้ ที่มีฝีมือดีและมีชื่อเสียงที่สุดแห่งยุค

จากนั้น นำท่านไปยัง “ซันมาชิซึจิ” ย่านเมืองเก่าที่ยังคงอนุรักษ์บ้านเรือนในสมัยเอโดะกว่า 300 ปีก่อนได้เป็นอย่างดี สัมผัสบรรยากาศบ้านเรือน ร้านค้า ร้านขายของที่ระลึก ที่ซ่อนตัวอยู่ในบ้าน แต่ละหลังอย่างกลมกลืน อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อของที่ระลึก หรือบันทึกภาพตามอัธยาศัย

ตอนเย็น ให้ท่านได้สัมผัสกับการอาบน้ำแร่หรือ เรียกอีกอย่างว่า ออนเซ็น (ONSEN) เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า การอาบน้ำแร่จะทำให้เลือดลมดี, ผิวพรรณสดใส, สุขภาพดี, ผ่อนคลายความเครียดอีกด้วย

ค้างคืน Takayama, Japan


Day 3 - ตลาดเช้า - เทือกเขาเจแปนแอลป์ (เต็มรูท) - ทะเลสาบคาวากุจิโกะ - บุฟเฟต์ปูยักษ์

ช่วงเช้า หลังรับประท่านอาหารเช้า นำท่านชม “ตลาดสดเช้า ทาคายาม่า” เริ่มต้นขึ้นในสมัยเอโดะ เมื่อ 200 กว่าปีที่ผ่านมา โดยพวกเกษตรกรได้นำเอาผลิตผลจำพวกดอกไม้ พืชผัก มาจำหน่ายเอง อีกทั้งของที่ระลึกที่ขึ้นชื่อ ของเมืองทาคายาม่าและบริเวณใกล้เคียงอีกด้วย

จากนั้นได้เวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่ “เจแปน แอลป์” เส้นทางที่มีความงดงามของหุบเขาและธรรมชาติอันงดงาม นำท่านขึ้นรถรางไฟฟ้า(ทาเทยะมะ เคเบลิ้ลคาร์) สู่สถานี บิโจไดระ ระยะทางประมาณ 1.3 กิโลเมตร
จากนั้นนั่งรถบัสสู่ สถานีมูโรโดะ ระหว่างนี้ท่านเสามารถเก็บภาพความประทับใจกับบรรยากาศที่ล้อมรอบไปด้วยยอดเขาหลายลูก รวมทั้งยอดเขาทาเทะยาม่าที่สวยงาม อิสระให้ท่านได้ถ่ายภาพ และเดินชม กำแพงหิมะ ให้ยิ่งใหญ่ และสวยงามที่สุดของญี่ปุ่น

จากนั้นนำท่าน เดินทางต่อด้วยการนั่งรถรางที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าซึ่งวิ่งลอดอุโมงค์ที่มีความยาว 3.6 กิโลเมตรเพื่อเดินทางสู่สถานี ไดคันโบะ ยอดเขาทาเทยาม่า อีกฟากหนึ่งของภูเขา จากนั้นเดินทางสู่ยอดเขาให้ท่านเก็บภาพความประทับใจ ชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามของเทือกเขาแอลป์แห่งประเทศญี่ปุ่น

หลังจากนั้นเดินทางต่อด้วยกระเช้าขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษ โดยไม่มีเสากลางรองรับ สร้างความท้าทายให้ผู้ที่มาเยือน และ ได้รับความตื่นเต้นเร้าใจเป็นอย่างมาก

จากนั้นลงสู่สถานี คุโรเบะไดระ ชมเขื่อนคุโรเบะซึ่งเป็นเขื่อนกั้นน้ำขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ที่แห่งนี้มีสายรุ้งพาดผ่านตลอดปี เนื่องด้วยมีละอองน้ำที่ฉาบด้วยแสงแดดและ ถูกโอบล้อมด้วยภูเขานับร้อยลูก ให้ท่านชมทัศนียภาพอันมหัศจรรย์ เขื่อนแห่งนี้ ซึ่งมีความสูงถึง 186 เมตร และมีความกว้างถึง 492 เมตร ทางการญี่ปุ่นใช้เวลาในการก่อสร้างตั้งแต่เริ่มบุกเบิกจนเสร็จสิ้นนานกว่า 45 ปี (เฉพาะตัวเขื่อนใช้เวลาในการสร้าง 4 ปี)

จากนั้นนำท่าน เดินเท้าข้ามสันเขื่อนเป็นระยะทางถึง 800 เมตร ซึ่งได้จะสามารถชมทิวทัศย์และความยิ่งใหญ่ตระการตาของเขื่องแห่งนี้ ต่อด้วยการนั่งรถที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ที่จะไม่ก่อให้เกิดมลภาวะที่เป็นพิษแก่ธรรมชาติ ลอดผ่านอุโมงค์สู่สถานี โอกิซาว่า เพื่อนำท่านไปยังจุดที่รถบัส จะรอรับคณะของเราและเดินทางต่อเข้าสู่ที่พัก

ให้ท่านได้สัมผัสกับการอาบน้ำแร่หรือ เรียกอีกอย่างว่า ออนเซ็น (ONSEN) เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า การอาบน้ำแร่จะทำให้เลือดลมดี, ผิวพรรณสดใส, สุขภาพดี, ผ่อนคลายความเครียดอีกด้วยและบุฟเฟต์ปูยักษ์

ค้างคืน บริเวณฟูจิ

 

Day 4 - ภูเขาไฟฟูจิ - เทศกาลชมดอกชิบะซากุระ (พิงค์มอส) - สวนเฮวะโคเอน - ชอปปิ้งโกเทมบะ เอาท์เล็ต - โตเกียว - ชินจุกุ


ช่วงเช้า เดินทางสู่ ภูเขาไฟฟูจิ ที่ตั้งตระหง่านอยู่เหนือเกาะญี่ปุ่นด้วยความสูง 3,776 เมตรจากระดับน้ำทะเล และรูปทรงกรวยคว่ำที่ได้สัดส่วนจึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับการสร้างสรรค์ผลงานของศิลปินทั้งนักประพันธ์และกวีผู้มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น เดิมที่ชาวญี่ปุ่นเชื่อกันว่าภูเขาไฟฟูจิเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเป็นที่สถิตของเทพเจ้าจึงเป็นแดนต้องห้ามสำหรับสตรีมานานนับร้อยๆปี ฟูจิยาม่า หรือภูเขาไฟฟูจินั้น เกิดการระเบิดครั้งสุดท้ายเมื่อกว่าสามร้อยปีมาแล้ว

นำท่านขึ้นชมความงามกันแบบใกล้ชิดยังบริเวณ ชั้น 5 ของสถานีภูเขาไฟฟูจิ (หรือชั้นสูงสุดที่ทางอุทยานฯจะอนุญาตให้ขึ้นได้ในวันนั้นๆ แล้วแต่สภาพอากาศอำนวย) เพื่อชมทัศนียภาพโดยรอบที่สวยงาม ท่านสามารถมองเห็นทะเลสาบทั้งห้ากระจายอยู่โดยรอบและเทือกเขาเจแปนแอลป์ในวันที่ท้องฟ้าแจ่มใส่

จากนั้นนำท่านชมเทศกาล Fuji Shibazakura Festival ณ สวนดอก “ชิบะซากุระ” ให้ท่านสัมผัสความงดงามระรานตาของพรมสีชมพูขนาดใหญ่ ของทุ่ง ดอกพิ้งค์มอส สีชมพูสดใส่ และมีฉากหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิ อันงดงาม ดอกชิบะซากุระ นั้นมีลักษณะดอกมี 5 กลีบคล้ายๆ ดอกซากุระ คนญี่ปุ่นจึงเรียกอีกชื่อหนึ่งในภาษาญี่ปุ่นว่า ชิบะซากุระ แต่จริงๆแล้วเป็นพืชคนละชนิดกัน อิสระให้ท่านได้เก็บภาพประทับใจ กับทุ่งดอกไม้หลากสีตั้งแต่สีขาว ชมพูอ่อนๆ จนถึงสีชมพูเข้ม ตามอัธยาศัย

นำท่านชมความงามของพันธุ์ไม้นานาพันธุ์มากมายและภาพภูเขาไฟฟูจิที่งดงามอยู่เบื้องหลังที่ สวนสันติภาพ เฮวะโคเอน อนุสรณ์สถานสงครามเกาหลี โดยภายในสวนแห่งนี้ประดับด้วยรูปปั้นสิงโต 7 ตัว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเหล่าประเทศที่เข้าร่วมในสงครามในครั้งนั้น และสิงโต 1 ใน 7 ตัวนั้นเป็นสิงโตที่เป็นตัวแทนของประเทศไทยร่วมอยู่ด้วย อิสระให้ท่านอิ่มเอมกับบรรยากาศ ชมต้นซากุระมากมาย เหมาะกับการถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอย่างยิ่ง(ดอกซากุระจะบาน ราวต้นเมษา)

นำท่านชอปปิ้ง ณ โกเทมบะ แฟคทอรี่ เอ้าท์เล็ต แหล่งรวมสินค้านำเข้าและสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นที่ดังไปทั่วโลก พบกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าใหม่ล่าสุดของ MK MICHEL KLEIN, MORGAN, ELLE, CYNTHIA ROWLEY ฯลฯ เลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อดังได้ที่ร้าน BALLY, PRADA, GUCCI, DIESEL, TUMOI, GAP, ARMANI ฯลฯ เลือกดูเครื่องประดับ และนาฬิกาหรูอย่าง TAG HEURE, AGETE, S.T.DUPONT, TASAKI, LONGINES ฯลฯ รองเท้าแฟชั่น HUSH PUPPIES, SCOTCH GRAIN, SKECHERS, HOGAN ฯลฯ

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ มหานครโตเกียว ให้ท่านได้อิสระ ช้อปปิ้ง ณ ชินจุกุ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้านานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นร้าน BicCamera , Yodobashi Camera ที่มีสินค้าประเภทกล้องถ่ายรูป นาฬิกา เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ ร้านสินค้าน่ารักๆ และของกระจุกกระจิกมากมาย ณ Tokyu hands, ร้านเสื้อผ้ายี่ห้อ MUJI, ร้านของฝาก ดองกี้ Don Quijote, ช้อปเครื่องสำอางแบบปลอดภาษี ณ ร้าน Matsumoto Kiyoshi, หรือเลือกซื้อรองท้าวผ้าใบสวยๆ ในร้าน ABC Mart, เป็นต้น นอกจากนี้ ย่านชินจูกุ ยังมีร้านอาหารอร่อยๆและร้านขนมมากมายให้ท่านได้แวะพักเติมแรงในระหว่างช้อปปิ้ง!!

ค้างคืน Tokyo, Japan


Day 5 - วัดอาซากุสะ - ถ่ายภาพโตเกียวสกายทรี - ตลาดอาเมโยโกะ อุเอโนะ - ศาลเจ้าเมจิ - ฮาราจุกุ - ชิบูย่า - โอไดบะ - Divercity Tokyo Plaza - Aquacity & Deck Mall - Aeon Mall - สนามบินฮาเนดะ

นำท่านเยี่ยมชมและขอพร ณ วัดอาซากุสะ วัดที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงที่สุดในกรุงโตเกียว พร้อมทั้งนมัสการขอพรจากเจ้าแม่กวนอิมทองคำ และเก็บภาพประทับใจกับโคมไฟแดงขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตรซึ่งแขวนอยู่บริเวณประตูทางเข้าวัด จากนั้นให้เวลาท่านได้เลือกหาเครื่องรางของขลังภายในวัดและเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง ณ ถนนนาคามิเซโดริ ที่เต็มไปด้วยของอร่อยและของฝากน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น ร้านขนมโบราณ เช่นขนมโมจิทอด, ขนมโดรายากิชิ้นโตที่ขี้นชื่อและเป็นที่ชื่นชอบของคนญี่ปุ่น รวมทั้งอีกมากมายหลายร้านที่รอให้ท่านมาลิ้มลองชิ้มกัน จากนั้นนำท่านสู่จุดถ่ายรูปคู่กับ โตเกียวสกายทรี อาคารที่มีความโดดเด่นตั้งสง่าเป็นตึกที่สูงและสวยที่สุดในประเทศญี่ปุ่น โดยมีความสูงที่ 634.00 เมตร (หรือ 2,080 ฟุต) ใกล้แม่น้ำสุเมดะ ให้ท่านได้มีเวลาเก็บภาพประทับใจกันตามอัธยาศัย
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ย่านอาเมโยโกะ ย่านช้อปปิ้งยอดนิยมในนครโตเกียว อิสระให้ทุกท่านเลือกซื้อสินค้าต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ ผลไม้สด ขนมขบเคี้ยว แฟชั่นสวยงาม สินค้าต่างๆ ทั้งมือหนึ่งและมือสอง จากร้านรวงมากมาย

อิสระรับประทานอาหารด้วยตนเอง ณ ย่านอาเมโยโกะ (แหล่งช้อปปิ้งและอาหารอร่อย)

นำท่านขอพร ณ ศาลเจ้าเมจิ จิงกู ซึ่งเป็นศาลเจ้าในศาสนาชินโตขนาดใหญ่ ที่สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1920 เพื่อเป็นอนุสรณ์สถานแด่ดวงวิญญาณของสมเด็จพระจักรพรรดิเมจิ และสมเด็จพระจักรพรรดินีโชเก็ง ตามความเชื่อของศาสนาชินโต ครั้งในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ศาลเจ้าแห่งนี้ได้ถูกทำลายลง จนกระทั่งสงครามจบลงได้มีการบูรณะขึ้นใหม่จนแล้วเสร็จในปี 1958 ภายในบริเวณศาลเจ้าเมจินั้น มีบรรยากาศที่สงบเงียบ ถึงแม้ศาลเจ้านั้นจะอยู่ใกล้แหล่งพลุกพล่าน แต่ก็ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้สูงใหญ่สองข้างทาง จนเหมือนกับคนละโลกกับภายนอกศาลเจ้าเลยทีเดียว

จากนั้นเดินทางไปชอปปิ้ง ณ ย่านฮาราจูกุ แหล่งรวมเสื้อผ้า, เครื่องประดับ, รองเท้า ของใช้วัยรุ่นญี่ปุ่น ท่านจะได้พบกับเสื้อผ้าแบบแปลกๆสมัยใหม่ เสื้อผ้าแนว Cost Play ร้านขายกางเกงยีนส์เท่ๆ และท่านยังสามารถเห็นวัยรุ่นญี่ปุ่นแต่งกายแต่งหน้าแบบแปลกๆ ก็สามารถหาดูได้ที่นี่ได้ บริเวณรอบย่านฮาราจุกุ โดยเฉพาะใกล้สะพาน จะมีวัยรุ่นญี่ปุ่นน่ารักๆ เดินกันเต็มถนน โดยเฉพาะวันเสาร์จะมีการปิดถนนเป็นถนนคนเดินบนถนนสาย แบรนด์เนม โอโมโตะซานโดะ อีกด้วย นอกจากนั้นแล้ว หาท่านชื่นชอบสินค้าแบรนด์ดัง อาทิเช่น Louis Vultton, Doir, Channal, รวมถึงแบรนด์ Onitsuka Tiger ที่ผลิดโดยประเทศญี่ปุ่น (Made in Japan) , กระเป๋าสุดฮิต Bao Bao Issey Miyake, ก็มีให้เลือกซื้อเลือกหามากมาย อีกทั้งยังมีร้านขายตุ๊กตา ที่เอาใจน้องหนู ไม่ว่าจะเป็น Kitty, Doraenmon, หรือจะเป็นตุ๊กตา Line ที่สุดแสนจะน่ารัก ไว้รอให้ท่านได้มาเดินยาวๆ เลือกซื้อหากัน

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “ย่านชิบุยะ” ศูนย์กลางแฟชั่นวัยรุ่นในโตเกียว หามุมถูกใจถ่ายภาพคู่กับ “ฮาจิโกะ” รูปปั้นสุนัขแสนรู้ ที่กลายเป็นจุดนัดพบยอดฮิตสำหรับหนุ่มสาวโตเกียวอัพเดทแฟชั่นสไตล์โตเกียว ที่ตึก (109) อิจิมารุคิว ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับและแฟชั่นชั้นนำของญี่ปุ่นในฤดูต่างๆอื่นๆมากมาย
นำท่านไปยัง “DiverCity Tokyo Plaza” แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Theatrical City Space” ให้ท่านได้ถ่ายรูปคู่กับเจ้าหุ่นยนต์ GUNDAM ยักษ์ใหญ่ขนาดเท่ากับของจริงด้วยอัตราส่วน 1:1 ซึ่งเคยสร้างความฮือฮามาแล้วเมื่อปี 2009 มีความสูงถึง 18 เมตร ตั้งตระหง่านอยู่ที่ลานกว้างด้านทิศใต้ของ “Diver City Tokyo Plaza” และในช่วงค่ำๆ ก็จะมีการเปิดไฟประดับให้กับเจ้าหุ่นยักษ์นี้ด้วย

จากนั้นนำท่านไปยัง “Aqua city และ Decks” ซึ่งตั้งอยู่ริมอ่าวโตเกียว สถานที่ออกเดทของหนุ่มสาวญี่ปุ่นที่ได้รับการโหวตว่า โรแมนติกที่สุดของเมืองโตเกียว สามารถมองเห็น “สะพานเรนโบว์” ที่พาดผ่านจากฝั่งโอไดบะสู่เมืองโตเกียว โดยมี “หอคอยโตเกียว” สัญลักษณ์ของเมืองตั้งตระหง่านอยู่ รวมทั้ง “เทพีสันติภาพ” เวอร์ชั่นญี่ปุ่นยืนถือคบเพลิงอยู่ริมอ่าวโตเกียว

อิสระรับประทานอาหารด้วยตนเอง ณ ย่านโอไดบะ (แหล่งช้อปปิ้งและอาหารอร่อย)

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง ณ Aeon Mall ซึ่งเป็นห้างและซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ มีทั้งโซนซุปเปอร์มาร์เก็ต โซนอาหาร ร้านขายยา เสื้อผ้าแบรนด์ท้องถิ่น ซึ่งท่านสามารถซื้อเป็นของฝากก่อนกลับได้เป็นอย่างดี อาทิเช่น ขนมโมจิ ขนมขบเขี้ยว ผลไม้ญี่ปุ่น ชาเขียวพร้อมชง ฯลฯ และหากท่านใดหลงไหลในรสชาดของคิทแคทชาเขียว ก็สามารถหาซื้อได้จากที่นี่ได้เลย


ค้างคืน Tokyo, Japan

 

Day 6 ท่าอากาศยานนานาชาติฮาเนดะประเทศญี่ปุ่น


เรานำส่งท่าน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติฮาเนดะ ประเทศญี่ปุ่น ตามเวลากำหนด เพื่อบินกลับไทย อย่างประทับใจ


ราคา

190,000 บาท / กรุ๊ป (เดินทางได้ 1 - 5 ท่าน ราคาเท่ากัน) โปรดติดต่อสอบถามราคาปี 2024 เพิ่มเติม


ราคารวม

 

1. รถตู้/รถโค้ชพร้อมคนขับรถ ตามขนาดของกรุ๊ป (ราคารวมน้ำมัน ทางด่วน โรงแรม และอาหารคนขับแล้ว)
2. ที่พักพร้อมอาหารเช้า ราคาไม่เกินคืนละ 18,600 เยน ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์


ราคาไม่รวม

1.ค่าบริการจอง ตั๋วท่องเที่ยว ร้านอาหาร คิววีซ่า ล่องเรือ รถไฟ เครื่องบินภายใน และทัวร์ต่างๆ ให้ คิดค่าบริการจองใบละ 500 บาท / กรุ๊ป / ใบ ตาม private tour ที่ท่านต้องการ

2.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ วันละ 16,500 บาท (ราคารวมโรงแรม และอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว)

3.ตั๋วเครื่องบิน

4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 5,000 - 8,000 เยน/คณะ

5.ทิปหัวหน้าทัวร์ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 5,000 - 8,000 เยน/คณะ

6.อาหารเที่ยงและเย็น ของลูกทัวร์

7.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น ตั๋วรถไฟ, ตั๋วเครื่องบินภายใน,ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก, ตั๋วเฟอร์รี่, แทกซี่ต่างๆ, จ่ายเพิ่มหน้างานเองตามจริง

8.ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%