ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN001) Hokkaido Winter ตะลุยหิมะเมืองฟุระโนะ 4 วัน 3 คืน

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น Japan Hokkaido Winter ตะลุยหิมะเมืองฟุระโนะ 4 Days 3 Nights

Day 1 Chitose Airport - Furano
Day 2 Furano - Sapporo - Otaru
Day 3 Sapporo
Day 4 Sapporo - Chitose Airport

 

การจองตั๋วเครื่องบิน
ขาไป กรุงเทพฯ - ซัปโปโร
ขากลับ ซัปโปโร - กรุงเทพฯ


1 Chitose - Furano

  • รอรับท่านที่สนามบินชิโตะเซะ Chitose เกาะฮอกไกโด ณ ประเทศญี่ปุ่น
  • นำท่านเดินทางสู่เมืองฟุระโนะ ระยะทาง 125 กม. ใช้เวลาในการเดินทาง 1 ชั่วโมง 50 นาที Furano เป็นหนึ่งในเมืองชื่อดังของฮอกไกโดเลยก็ว่าได้ เมืองนี้เป็นเมืองที่เป็นเมืองจุดหมายที่นิยมของนักท่องเที่ยวในการชมทุ่งลาเวนเดอร์และการเล่นสกีในฤดูหนาว เป็นเมืองที่อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ในฤดูร้อนสถานที่ท่องเที่ยวที่ฮอตที่สุดคงหนีไม่พ้น ฟาร์มโทมิตะในตำบลนากะฟูราโนะ ซึ่งเป็นฟาร์มปลูกลาเวนเดอร์ที่ใหญ่และรายล้อมไปด้วยลาเวนเดอร์สุดลูกหูลูกตา ส่วนฤดูหนาว ลานสกีที่นี่ก็เป็นที่นิยมไม่แพ้เมืองไหนในฮอกไกโดเลย
  • นำท่านชมและชิมผลไม้ที่ขึ้นชื่อที่สุดของเมืองฟุระโนะ นั่นก็คือเมล่อน ที่ Tomita Melon House เป็นผลผลิตจากฟาร์มโทมิตะ และที่นี่มีผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากเมล่อนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เมล่อนสด ไอศกรีมเมล่อน และขนมที่ทำจากเมล่อนอีกมากมาย 
  • ช่วงบ่ายนำท่านเดินทาง ไปยังเมือง Shirogane ระยะทาง 37 กม. ใช้เวลาในการเดินทาง 45 นาที เพื่อชมสระ Aoiike Blue Pond หรือ สระน้ำสีฟ้า ตั้งอยู่ฝั่งซ้ายของแม่น้ำ Bieigawa
  • จากนั้นนำท่านเดินเล่นชอปปิงสินค้าน่ารักๆ ที่ Ningle Terrace เป็นกระท่อมไม้ที่มีสินค้าแสดงและจำหน่ายงานฝีมือแบบดั่งเดิมของญี่ปุ่น ประดับตกแต่งด้วยไฟสวยงาม บรรยากาศน่ารักและอบอุ่นสุดๆ
  • Overnight : Furano / Pension Gooseberry 



2 Furano - Sapporo - Otaru 

  • ช่วงเช้าตะลุยหิมะเต็มที่ครึ่งวัน ให้ท่านได้อิสระกับกิจกรรมหน้าหนาว ที่ Furano ski resort สกีรีสอร์ทมีกิจกรรมมากมายให้ท่านได้เลือกสนุก ค่าเช่าออุปกรณ์ต่างๆ สกี 5,500 เยน บอร์ด 5,500 เยน ชุด 5,300 เยน ส่วนค่าเข้าชมอยู่ที่ 3 ชั่วโมง 4,000 เยน 5 ชั่วโมง 4,800 เยน ทั้งวัน 5,500 เยน
  • ก่อนจะเดินทางเข้าเมืองซัปโปโร นำท่านแวะทานขนมชีสเค้กชื่อดังที่ร้าน Furano Delice บอกได้เลยว่าชีสเค้กที่นี่ไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน เขาว่ากันว่าอร่อยขั้นปรมมจารย์ของชีสเค้กต้นตำหรับของชีสเค้กฮอกไกโดเลยก็ว่าได้ 
  • จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมือง ซัปโปโร ระยะทาง 115 กม. ใช้เวลาในการเดินทาง 1 ชั่วโมง 50 นาทีซัปโปโรเป็นเมืองที่มีประชากรมากเป็นอันดับ 5 ของญี่ปุ่น รองจากโตเกียว โยโกฮาม่า โอซากา และยังเป็นศูนย์กลางของจังหวัดฮอกไกโดอีกด้วย 
  • เดินทางถึงเมืองซัปโปโรก็อาจจะเริ่มเย็นแล้ว นำท่านชมบรรยากาศช่วงค่ำที่เมืองใกล้ๆซัปโปโร นั้นก็คือโอตารุ Otaru ซึ่งเป็นเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุดในในแถบนี้เลยก็ว่าได้ 
  • Overnight : Sapporo



Sapporo 

  • ช่วงเช้านำท่านเดินทางสู่ ตลาดปลาโจไกอิจิบะ เป็นตลาดอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดในซัปโปโร และยังเป็นตลาดที่รวมรสชาติความสดอร่อยของฮอกไกโดไว้ที่นี่มากที่สุด ในทุกๆเช้าพ่อค้าแม่ค้าจะมีผักสดๆปลาสดๆออกมาจำหน่ายแบบสดใหม่ทุกวัน ปลาที่จับได้ในแต่ละวันก็จะนำมาขายที่ตลาดนี้นี่ ที่สำคัญทุกอย่างที่นี่น่าคาน่ารักมากๆ วันนี้ต้องออกเช้าหน่อย เพราะตลาดแห่งนี้เปิด 05:00 - 11:00
  • จากนั้นนำท่านเดินทาง ลานสกีรีสอร์ท KIRORO SKI RESORT ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะแสนนุ่ม ให้ท่านสนุกสนานกับกิจกรรมหน้าหนาวที่ ลานสกี สนุกสนานกับกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น สกี, สโนว์บอร์ด,กระดานเลื่อนหิมะ ฯลฯ
  • จากนั้นเดินทางกลับเข้ามาที่ตัวเมืองซัปโปโร ให้ท่านได้อิสระชอปปิงกันเต็มที่ ที่ Tanukikoji Shopping Street ที่นี่รวมร้านไว้มากมายกว่า 200 ร้าน เดินชอปได้ตลอดของถนนทั้งสาย
  • Overnight : Sapporo

 

4 Sapporo

  • นำท่านเดินทางสู่ ทำเนียบรัฐบาลเก่าฮอกไกโด หรือ อะคะเร็งงะ Akarenga ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า อิฐสีแดง ก่อสร้างเมื่อปีค.ศ.1888 เป็นอาคารในสไตล์นีโอบาร็อคอเมริกาโดยถอดแบบมาจากอาคารทำเนียบรัฐบาลแห่งรัฐแมสซาซูเซตส์ 
  • และนำท่านถ่ายรูปหอนาฬิกาซัปโปโร เป็นอาคารประวัติศาสตร์ที่สวยงามล้อมรอบด้วยอาคารทันสมัยในเมือง สร้างขึ้นในปี 1878 เพื่อใช้เป็นสถานที่ฝึกซ้อมของวิทยาลัยเกษตรกรรมซัปโปโรในอดีต 
  • จากนั้นนำท่านชมสวนโอโดริ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่มีเหล่าพันธุ์ไม้และแปลงดอกไม้แต่งเติมสีสันตลอดทุกฤดูกาลและเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมืองซัปโปโร 
  • ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินนิวชิโตเสะ เพื่อเช็คอินเตรียมเดินทางกลับ 

 

 

ราคา

เดินทาง 6-8 ท่าน ท่านละ - บาท (โปรดติดต่อสอบถามราคาปี 2024 เพิ่มเติม)

ราคารวม

  1. รถตู้/รถโค้ชพร้อมคนขับรถ ตามขนาดของกรุ๊ป (ราคารวมน้ำมัน ทางด่วน โรงแรม และอาหารคนขับแล้ว)
  2. ที่พักพร้อมอาหารเช้า ราคาไม่เกินคืนละ 18,600 เยน ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
  3. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

  1. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  2. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  3. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 5,000 - 8,000 เยน/คณะ
  4. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  5. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 10,000 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว
  6. ทิปหัวหน้าทัวร์ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 5,000 - 8,000 เยน/คณะ

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

 

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

 

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

 

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)

 



เที่ยวหมู่บ้านน้ำใส, ที่เที่ยวซัปโปโร, ทัวร์ซัปโปโร, ทัวร์ฮาโกเน่, เส้นทางฮาโกเน่, ทัวร์โกเบ, เที่ยวโกเบ, ทัวร์นิกกโก้, ที่เที่ยวนิกโก้, ที่เที่ยวBibei, ทั้วร์Biei, เที่ยวนาโกย่า, ทัวร์นาโกย่าเที่ยวโอซาก้า, ที่เที่ยวญี่ปุ่น, ที่เที่ยวTokyo, เที่ยวKawaguchiko, ทัวเที่ยวเกียวโต, ญี่ปุ่นด้วยตัวเอง 2019, 30ที่ที่ยวญี่ปุ่น, ไปเที่ยวญี่ปุ่นต้องเตรียมอะไรไปบ้าง, เที่ยวญี่ปุ่นกับทัวร์, เที่ยวญี่ปุ่น งบ, เที่ยวญี่ปุ่นหลายเมือง, เที่ยวญี่ปุ่นที่ใหม่ๆ, เที่ยวญี่ปุ่น, เที่ยวญี่ปุ่นหน้าหนาว, เที่ยวญี่ปุ่นช่วงไหนดี, เที่ยวญี่ปุ่นงบ, เที่ยวญี่ปุ่นคนเดียว, เที่ยวญี่ปุ่น2020, เที่ยวญี่ปุ่นpantip, เที่ยวยุโรปแบบส่วนตัวต้องซียูอะเกน, ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่นกับซียูอะเกน