ทัวร์ส่วนญี่ปุ่น (JPN008) เกาะใต้คิวชู ฟุกุโอกะ - เบปปุ

ทัวร์ส่วนญี่ปุ่น เกาะใต้คิวชู ฟุกุโอกะ - เบปปุ (6 วัน 5 คืน)

Day 1 - Fukuoka Airport -  Fukuoka

Day 2 - Yufuin - Beppu

Day 3 - Aso

Day 4 - Fukuoka

Day 5 - Fukuoka

Day 6 - Fukuoka - Fukuoka Airport 

 

การจองตั๋วเครื่องบิน

ขาไป กรุงเทพ - Fukuoka Airport

ขากลับ Fukuoka Airport - กรุงเทพ

 

1 Fukuoka Airport -  Fukuoka

รอรับท่านที่สนามบิน Fukuoka Airport ตามเวลาที่กำหนด

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ศาลเจ้าดาไซฟุเท็มมังกู Dazaifu Tenmangu วัดชินโตเก่าแกที่มีชื่อเสียงที่สุดของจังหวัดฟุกุโอกะ ถือว่าที่นี่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองฟุกุโอกะและภูมิภาคคิวชูเลยก็ว่าได้ ศาลเจ้าแห่งนี้เป็นที่สถิตของเทพเจ้าแห่งความรู้ นั่นก็คือ ซุกาวาระ โนะ มิจิซาเนะมิจิซาเนะเป็นนักวิชาการ นักการเมือง ทั้งยังเป็นนักเขียนที่ปราดเปรื่อง เหตุนี้ท่านจึงได้รับความเชื่อถือจากคนญี่ปุ่นจำนวนมาก และเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศในช่วง ค.ศ. 800 - 900 จึงทำให้ศาลเจ้าแห่งนี้ เป็นที่ยอดนิยมของ นักเรียน นักศึกษามากราบไหว้ขอพรเกี่ยวกับเรื่องการศึกษา ภายในวัดมีสามจุดน่าสนใจ ได้แก่ รูปปั้นวัวของท่านมิจิซาเนะ , สะพานข้าม สระชินจิอิเคะ เพื่อชำระร่างกายให้บริสุทธิ์ , ประตูโรมงประตูใหญ่เก่าแก่ประจำวัด

ช่วงบ่ายนำท่านเดินทาง 105 กม. สู่เมือง Yufuin ยูฟุอิน เป็นเมืองเล็กน่ารัก เดินทางสะดวกสบายเหมาะกับนักท่องเที่ยว เมืองยูฟุอินตั้งอยู่กลางหุบเขาในจังหวัดโออิตะ Oita เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องของกินและบรรยากาศริมทะเลสาบ นั่นก็คือทะเลสาบคินริน Kinrin Lake

นำท่านเดินเล่นที่ ยุโนะทสึโบะ ไคโด Yunotsubo Street ที่นี่เป็นถนนสายเล็กๆที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศญี่ปุ่นสมัยโบราณ สองข้างทางเรียงรายไปด้วยร้านค้าของฝากมากมาย ระหว่างทางเดินมีมุมที่ท่านจะได้เห็นวิวสวยๆของเมืองยูฟุอินอีกด้วย แนะนำท่านอย่าลืมแวะ Totoro Ghibli House ร้านรวมสินค้าจาก อนิเมะของ Ghibli Studio รวมไปถึงเจ้า โทโทโร่ด้วย

ได้เวลาอันสมควร ก่อนที่แสงอาทิตย์จะลาลับ นำท่านชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินที่ ริมทะเลสาบ Kinrin Lake จุดเด่นของทะเวลาสาบแห่งนี้คือควันจากน้ำพุร้อนลอยอยู่เหนือผิวน้ำใสๆของทะเลสาบ (จะมีควันจากน้ำพุร้อนให้เห็นเฉพาะช่วงฤดูหนาวและฤดูใบไม้ร่วง) ด้วยบรรยากาศที่สวยงามของทะเลสาบ จึงทำให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกหนึ่งแห่งของเมือง ยูฟุอิน

ค้างคืน Yufuin

 

2 Yufuin - Beppu

ช่วงเช้าเรายังเที่ยวกันอยู่ที่เมืองยูฟุอิน นำท่าน เดินทางสู่โลกแห่งเทพนิยายที่ หมู่บ้านดอกไม้ Yufuin Floral Village ภายในหมู่บ้านมีมุมน่ารักๆให้ท่านได้ถ่ายรูปมากมาย เพราะว่าร้านค้าและบ้านเรือนต่างๆที่นี่ได้ถูกตกแต่งไปด้วยดอกไม้มากมาย ให้อิสระท่านเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของหมู่บ้าน

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่เมืองเบปปุ Beppu ซึ่งห่างจากเมือง ยูฟุอิน เพียง 20 กม. เมืองเบปปุเป็นเมืองพักผ่อนเล็กๆที่เหมาะกับทุกวัย และยังเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องออนเซ็น ท่านสามารถเดินทางท่องเที่ยวที่เมืองเบปปุ ได้ทั้งปี เพราะเมืองแห่งนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวโดดเด่น หลายแห่งมีตั้งแต่ บ่อน้ำพุร้อน ออนเซ็น และชายหาด

นำท่านเที่ยวบ่อนรกร้อนทั้งแปด เบปปุเป็นเมืองที่มีบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติมากที่สุดในญี่ปุ่น ประกอบด้วย Umi Jigoku (บ่อสีฟ้าสด), Oniishibozu Jigoku (บ่อสีโคลน) , Shiraike Jigoku (บ่อสีเงิน) , Kamado Jigoku (บ่เตาอบนรก), Oniyama Jigoku (บ่อนรกจระเข้), Yama Jigoku (บ่อโคลนหิน) แต่ว่าอีก 2 บ่ออยู่ในเขตชิบะเซะกิ Shibaseki นั่นก็คือบ่อ Chinoike Jigoku (บ่อสีแดง) และ Tatsumaki Jigoku (บ่อน้ำพุระเบิด) ตั้งอยู่ไม่ไกลกันมากนัก โดยแต่ละบ่อจะมีลักษณะที่โดดเด่นและสีที่ต่างกันออกไป โดยค่าชมทั้ง 8 บ่อ ราคาอยู่ที่ ผู้ใหญ่ราคา 2,100 เยน แต่ถ้าหากแยกดูจะอยู่ที่บ่อละ 400 เยน

หากเวลาเหลือนำท่าน ชมสวน Beppu Park เป็นสวนที่เต็มไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ในฤดูชมซากุระสวนแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งแห่งที่นักท่องเที่ยวและคนในเมืองเบปปุ นิยมมาชมซากุระกันที่สวนแห่งนี้

จากนั้นเดินทางกลับไปสู่เมือง ยูฟุอิน เพื่อค้างอีกคืน

ค้างคืน Yufuin

 

3 Aso 

ช่วงเช้านำท่านเดินทางสู่เมือง อะโสะ Aso เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในจังหวัดคุมะโมะโตะประเทศญี่ปุ่น เป็นเมืองที่อุดมไปด้วยธรรมชาติ เป็นเมืองที่นักท่องเที่ยวนิยม ขับรถเที่ยวกัน เพราะระหว่างทางมีวิวที่สวยงาม และมีถนนชื่อดังอยู่ นั่นก็คือ ถนนมิลค์โรด Aso Milk Road ระหว่างทางไปสถานที่ต่างๆจะมีจุดชมวิวเล็กๆน่าสนใจ หากท่านต้องการแวะถ่ายรูปสามารถแจ้งคนรถได้เลย 

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่จดชมวิวที่ดีที่สุดของเมืองนี้ จุดชมวิวไดคันโบะ Daikanbo เราสามารถดูของวิวภูเขาไฟ Aso ได้จากจุดชมวิวนี้ และอีก 5 ยอดเขาแห่งอะโสะได้อีก ที่จุดชมวิวนี้ยังมีร้านค้าร้านอาหารคอยให้บริการนักท่องเที่ยวด้วย

เดินทางไปกันต่อทางทิศใต้ นำท่านไปยัง คุสะเซ็นริ Kusasenri สนามหญ้าขนาดกว้างที่มีฉากหลังเป็นภูเขา บอกได้เลยว่าเราจะได้เห็นความใหญ่อลังการของภูเขาทั้งลูกได้จากที่นี่ บรรยากาศเหมือนกับเส้นทางแถวนอร์เวย์อย่างไรอย่างนั้น

จากนั้นนำท่านเที่ยวที่ธีมปาร์ค อะโซะฟาร์มแลนด์ Aso Farm Land ที่เป็นรีสอร์ทสุดน่ารักที่ตั้งอยู่บนยอดเขาสูง 1,800 ฟุต ภายในถูกแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ คือ Village Zone, Royal Zone และ Dream Zone ค่าเข้าชมฟรี แต่จะเสียค่าใช้จ่ายในเครื่องเล่นบางอย่าง

จากนั้นเดินทางกลับสู่เมือง ฟุกุโอกะ ระยะทาง 135 กม. ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง

ค้างคืน ฟุกุโอกะ

 

4  Fukuoka

ช่วงเช้าเดินทางเที่ยวในตัวเมืองฟุกุโอกะ นำท่านไปเก็บสตรอว์เบอร์รี สดๆหวานๆจากต้น ที่ฟาร์มสตรอวเบอร์รี Chikushino strawberry farm หากในช่วงที่ท่านเดินทาง ไม่มีฤดูของสตรอว์เบอร์รี สามารถเปลี่ยนโปรแกรมได้

นำท่าน ไหว้องค์พระนอนทำจากสำริดขนาดใหญ่ที่สุดในโลกที่ วัดนันโซอิน Nanzoin temple ขนาดขององค์พระนอน 41 เมตร สูง11 เมตร และมีน้ำหนัก 300 ตัน หลายคนมักไปขอด้านโชคลาภ

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำอุมิโนะนากามิจิ Marine World Uminonakamichi  ให้ท่านได้เพลิเพลินไปกับ ปลาและสัตว์น้ำกว่า 20,000 ตัว รวม 450 สายพันธุ์ที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ และโชว์ให้อาหารปลาใต้น้ำ และท่านสามารถลองให้อาหารสัตว์น้ำได้ด้วยตัวเอง  นอกจากโชว์ให้อาหารปลาใต้น้ำแล้ว พิพิธภัณฑ์ยังมีกิจกรรมอื่นๆน่าสนใจอีกมาก เช่น โชว์โลมา ลองสัมผัสปลาดาว และโชว์สิงโตทะเล

จากนั้นนำท่าน ช้อปปิ้งที่ห้าง คาแนลซิตี้ เป็นแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองฟุกุโอกะ ภายในมีร้านค้าแบรนด์เนมมากมาย รวมไปถึง ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ ให้อิสระท่านได้ช้อปปิ้ง

จากนั้นพาท่านไปชมวิวมุมสูงของเมืองฟุกุโอกะกันที่ ฟูกูโอกะทาวเวอร์ Fukuoka Tower หอคอยสูง 234 เมตร ตั้งอยู่ในย่านโมโมจิฮามะในเมืองฟูกูโอกะ เป็นหอคอยริมทะเลที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ. 2532 ท่านจะสามารถชมวิวแบบ 360 องศา จากที่หอคอยแห่งนี้ได้ ค่าเข้าชมอยู่ที่ 800 เยน ต่อท่าน

ค้างคืน ฟุกุโอกะ

5 Fukuoka 

ช่วงเช้านำท่านชม วัดโทโชจิ Tochoji Temple หรือหลายคนรู้จักกันในชื่อ นานกาคุซัน Nangakuzan วัดนี้ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 806 หรือในสมัยเฮอัน โดยโคโบไดจิ พระชื่อดังในยุคนั้น ความโดดเด่นของวัดนี้คือ มีเจดีย์สีแดงสูง 5 ชั้น นอกจากนั้นยังมี หอไม้โบราณทรงหกเหลี่ยม ที่ถูกสร้างขึ้นในปี 1992 

ช่วงบ่ายนำท่านชอปปิงที่ โทซุ พรีเมี่ยม เอ้าท์เล็ต Tosu Premium Outlets ตั้งอยู่ที่เมืองโทสุ อยู่ทางภาคตะวันออกของเกาะคิวชู ที่นี่ถือว่าเป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมราคาโรงงานไว้หลากหลายแบรนด์เลยทีเดียว โดย

มีแบรนด์ชั้นนำและแบรนด์ของญี่ปุ่นรวมกันถึง 150 ร้าน ให้อิสระท่านชอปปิง

ก่อนกลับสู่เมืองฟุกุโอกะ นำท่านชมศาลเจ้า Kora Taisha Shrine ศาลเจ้าชินโตประจำเมือง ที่มีบรรยากาศสงบ และเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมโบราณญี่ปุ่น ตัวศาลเจ้าถูกรายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ จึงทำให้มีความร่มรื่นเป็นพิเศษ

ช่วงเย็นนำท่าน ชมสวนกลางเมือง Tenjin Central Park ที่เป็นสถานที่พักผ่อนและทำกิจกรรมของคนเมืองฟุกุโอกะ จากนั้น นำท่านเดินเล่นที่ ย่าน นาคาซุ Nakasu เป็นย่านที่มีเสน่ห์มากในยามค่ำคืน จะมีร้านอาหารที่เป้นรถเข็นข้างทางสไตล์ญี่ปุ่น เรียกว่า “ยาไต” Yatai Food Stall เรียงรายอยู่บริเวณริมแม่น้ำ Naka ใกล้กับสวน Seiryu Park เป็นบรรยากาศที่หาชมยาก เหมาะแก่การแวะเวียนอย่างยิ่ง

ค้างคืน ฟุกุโอกะ 

6 Fukuoka

หากไฟท์กลับของท่านอยู่ในช่วงค่ำ ในวันนี้ถ่ายสามารถจัดโปรแกรมตามใจชอบได้ เพราะเมืองฟุกุโอกะยังเหลือแหล่งชอปปิงน่าสนใจอีกมีมาย ได้แก่ Marinoa City Fukuoka , Tenjin Underground Shopping Mall , Kawabata Shopping Arcade

จากนั้นนำท่านส่งสนามบินก่อนเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพและความปลอดภัย 

 

 

ราคา

เดินทาง 6-8 ท่าน ท่านละ 49,900 บาท (โปรดติดต่อสอบถามราคาปี 2024 เพิ่มเติม)


ราคารวม

  1. รถตู้/รถโค้ชพร้อมคนขับรถ ตามขนาดของกรุ๊ป (ราคารวมน้ำมัน ทางด่วน โรงแรม และอาหารคนขับแล้ว)
  2. ที่พักพร้อมอาหารเช้า ราคาไม่เกินคืนละ 18,600 เยน ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
  3. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

  1. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  2. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  3. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 5,000 - 8,000 เยน/คณะ
  4. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  5. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 10,000 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว
  6. ทิปหัวหน้าทัวร์ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 5,000 - 8,000 เยน/คณะ 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

 

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

 

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

 

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)