ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN009) เที่ยวดิสนีย์แลนด์ Tokyo - Narita - Odaiba - Tokyo Disneyland 5 วัน 4 คืน

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น เที่ยวดิสนีย์แลนด์ Tokyo - Narita - Odaiba - Tokyo Disneyland (5 วัน 4 คืน)

Day 1 - Narita Airport - Narita - Tokyo

Day 2 - Odaiba

Day 3 - Tokyo - Tokyo Disneyland

Day 4 - Tokyo 

Day 5 - Narita Airport

 

การจองตั๋วเครื่องบิน 

ขาไป กรุงเทพ - Narita Airport

ขากลับ Narita Airport - กรุงเทพ

 

1 Narita Airport - Narita - Tokyo

เรารอรับท่านที่ สนามบิน Narita Airport ตามเวลาที่กำหนด

นำท่านชมวัด นาริตะ Naritasan Shinshoji Temple วันนี้ถูกสร้างขึ้นเมื่อปีค.ศ. 940 ภายในวัดมีอาคารมากมาย และบริเวณวัดกว้างขวาง ภายในก่อสร้างด้วยสถาปัตยกรรมพุทธอินเดีย แต่ยังคงเอกลักษณ์ของญี่ปุ่นเอาไว้ รอบๆบริเวณวัด มีถนนคนเดินสไตล์ญี่ปุ่นโบราณ Narita omotesando ของขึ้นชื่อที่ไม่ควรพลาดก็คือ ขนมเซ็มเบที่ทำกันสดๆ และข้าวหน้าปลาไหลย่าง Unagi ที่ท่านจะได้เห็นทุกวิธีการทำสดๆที่หน้าร้าน ตั้งแต่การแร่ไปจนถึงการย่าง พร้อมเสิร์ฟให้ท่านได้ลิ้มลอง

จากนั้นนำท่านแวะช้อปปิงที่ Shisui Premium Outlets แหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมราคาโรงงาน มากกว่า 180 แบรนด์ ทั้งแบรนด์ญี่ปุ่นและแบรนด์สัญชาติอื่นให้ท่านได้เลือกช้อป

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองโตเกียว นำท่านชมโคมแดงใหญ่ยักษ์ที่วัดเซ็นโซจิ Senso-ji เป็นวัดที่มีประวัติยาวนานถึง 1300 กว่าปี และเก่าแก่ที่สุดในโตเกียว ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 645 เมื่อผ่านประตูโคมแดงหรือประตูคามินาริ ท่านจะพบกับร้านค้าของฝากมากมาย และอย่าลืมเดินเข้าไปไหว้สักการะ พระโพธิสัตว์คันนง หรือ พระโพธิสัตว์กวนอิม เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

ช่วงเย็นนำท่านล่องเรือชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับกับทัศนียภาพ โดยรอบของแม่น้ำซุมิดะ

ค้างคืน Tokyo

 

2 Odaiba

ช่วงเช้านำท่านเดินทางสู่เกาะ Odaiba โอไดบะ หรือย่านโอไดบะเป็นศูนย์รวมความบันเทิงแบบไฮเทคบนเกาะเทียมในอ่าวโตเกียว เป็นเกาะที่มนุษย์สร้างขึ้น ในอดีตเกาะแห่งนีถูกสร้างขึ้นเพื่อป้องกันการถูกโจมตี ในสมัยเอโดะ แต่ปัจจุบันเปลี่ยนเป็นศูนย์รวมความสนุกและพักผ่อน พร้อมกิจกรรมที่เหาะกับทุกเพศทุกวัย

สถานที่แรกที่เราจะไปนั้นก็คือ หอสังเกตการณ์บนตกฟูจิทีวี (Sphere observation room "Hachitama") ฟูจิทีวีถือเป็นจุดเริ่มต้นของโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่น นำท่านชมวิวมุมสูงชั้นที่ 25 ของอาคาร จุดชมวิวแห่งนี้เรียกว่า Big ball

จากนั้นนำท่าน แช่ออนเซ็นหลังยุคกลางเกาะกันที่ โอเอะโดะออนเซ็น (Oedo-Onsen Monogatari) ออนเซ็นของที่นี่มีให้เลือกแช่สองแบบทั้งแบบในร่ม และกลางแจ้ง ซึ่งออนเซ็นที่นี่ได้มีการสูบน้ำจากพื้นโลกที่ลึกถึง 1,400 เมตร ขึ้นมายังบ่อ เมื่อนำท่านเปลี่ยนชุดยูกาตะก่อนจะออกสำรวจส่วนต่างๆของออนเซ็นแห่งนี้ ให้ท่านได้ใช้เวลาผ่อนคลายอยู่ที่นี่จนเต็มอิ่ม

จากนั้นก่อนเดินทางเข้าเมืองโตเกียว นำท่าน Unicorn Gundam Statue หุ้นยนต์กันดั้มเท่าขนาดจริงที่ตั้งอยู่หน้าห้าง DiverCity Tokyo Plaza และนำท่านแวะชอปปิงนิดหน่อยที่ห้างแห่งนี้

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองโตเกียวเพื่อค้างคืน

ค้างคืน Tokyo

 

3 Tokyo - Tokyo Disneyland

วันนี้เรานำท่านเที่ยวที่ Tokyo Disneyland ทั้งวัน โตเกียวดิสนีย์แลนด์เป็นสวนสนุกของดิสนีย์แห่งแรกของทวีปเอเชีย เปิดให้บริการในวันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2526 ดิสนีย์แลนด์ ยังคงความคลาสสิคและเป็นมาตรฐานระดับโลกไว้อย่างดี สัญลักษณ์อันโดดเด่นของดิสนีย์แลนด์ ก็คือ ปราสาทซินเดอเรลล่า ปราสาทสูงใหญ่อลังการ เราสามารถใช้เวลาอยู่ที่สวนสนุกนี้ได้ทั้งวัน ช่วงเช้าเพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นและโซนต่างๆมากมาย ส่วนช่วงเย็นก็ไม่ควรพลาด โชว์พาเหรดสุดอลังการ อย่างเช่น Happiness is Here

หากท่านต้องการค้างคืนที่ Tokyo Disneyland resort โปรดแจ้งล่วงหน้า

ค้างคืน Tokyo

 

4 Tokyo

ช่วงเช้านำท่านชม พระราชวังอิมพีเรียล Imperial Palace เป็นสถานที่ประทับของสมเด็จพระจักรพรรดิแห่งญี่ปุ่น อดีตเคยเป็นที่ตั้งของปราสาทเอโดะ  Edo Castle และยังเป็น สถาปัตยกรรมที่ทรงคุณค่าของชาวญี่ปุ่นมามาอย่างยาวนาน

ช่วงบ่าย Free day เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนเวลาชอปปิงของท่าน ให้ท่านได้เลือกย่านชอปปิงด้วยตัวเอง

แนะนำ

-        ย่านชินจูกุ Shinjuku : ย่านศูนย์กลางธุรกิจของโตเกียว ตั้งอยู่ในด้านทิศตะวันตกและเป็นหนึ่งใน 23 เขตพิเศษของ กรุงโตเกียว เป็นที่ที่นิยมมากของทั้งนักท่องเที่ยวและชาวญี่ปุ่นเอง เพราะเป็นย่านที่ครบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น เที่ยวกินชอป จบที่ย่านเดียว มีห้างดังมากมายและร้านอาหารทุกระดับ สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำได้แก่ สวนชินจูกุเงียวเอน Shinjuku Gyoen , Robot Restaurant , ห้าง Ainz Tulpe Shinjuku , ตรอกแห่งความทรงจำ Omoide Yokocho

 -        ย่านฮาราจูกุ (Harajuku) : เป็นแหล่งรวมวัยรุ่นญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ จึงทำให้ย่านนี้มีความทันสมัยและวัฒนธรรมใหม่ๆอยู่เสมอ มีร้านคาเฟ่น่ารักๆและร้านเสื้อผ้าสุดเก๋มากมาย สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำได้แก่ สถานีรถไฟโบราณ Harajuku station , สะพานคอสเพล์ Jingu Bashi , ถนนชอปปิง takeshita dori

 -        ย่านอุเอโนะ (Ueno) : ย่านการค้าที่เต็มไปด้วยความคึกคัก ตลอดการเดินเล่นที่ย่านนี้ท่านจะได้ยินเสียงพ่อค้าแม่ค้าตะโกนขายของกันแทบจะทุกร้าน และนี่คือเสน่ห์ของย่านนี้เลย นอกจากนั้นยังมีสถานที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินชมน้องสัตว์ที่สวนสัตว์อูเอโนะ Ueno Park ถัดไปอีกท่านจะได้พบกับความชิลของ สวนอูเอโนะ Ueno Park และที่พลาดไม่ได้คือ ตลาดอะเมโยโกะ Ameya-Yokocho

ค้างคืน Tokyo

 

5 Tokyo -  Narita Airport

วันสุดท้ายของทริป หากเวลาเหลือนำท่านไหว้สักการะ ศาลเจ้าเมจิ Meji - jingo เป็นศาลเจ้าสำหรับสักการะจักรพรรดิเมจิกับจักรพรรดินีโชเคน

จากนั้นนำท่านส่งที่สนามบินก่อนเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพและความประทับใจ 

 

 

ราคา

เดินทาง 6-8 ท่าน ท่านละ 42,900 บาท (โปรดติดต่อสอบถามราคาปี 2024 เพิ่มเติม)


ราคารวม

  1. รถตู้/รถโค้ชพร้อมคนขับรถ ตามขนาดของกรุ๊ป (ราคารวมน้ำมัน ทางด่วน โรงแรม และอาหารคนขับแล้ว)
  2. ที่พักพร้อมอาหารเช้า ราคาไม่เกินคืนละ 18,600 เยน ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
  3. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

  1. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  2. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  3. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 5,000 - 8,000 เยน/คณะ
  4. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  5. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 10,000 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว
  6. ทิปหัวหน้าทัวร์ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 5,000 - 8,000 เยน/คณะ 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

 

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

 

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

 

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)