ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN011) แบบจัดเต็ม 11วัน 10คืน ลง Osaka กลับ Tokyo เที่ยวทั่วเกาะ

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่นแบบจัดเต็ม 11วัน 10คืน ลง Osaka กลับ Tokyo เที่ยวทั่วเกาะ

Day 1 - Kansai Airport - Osaka

Day 2 - Kyoto

Day 3 - Sakai

Day 4 - Nagoya

Day 5 - Shirakawa-go - Takayama

Day 6 - Yamanashi

Day 7 - Tokyo

Day 8 - Tokyo (Shopping Day)

Day 9 - Odaiba 

Day 10 - Chichibu - Takasaki

Day 11 - Tokyo - Narita Airport

การจองตั๋วเครื่องบิน

ขาไป กรุงเทพ - Kansai Airport

ขากลับ Narita Airport - กรุงเทพ 

1 Kansai Airport - Osaka

รับท่านที่สนามบินคันไซ จากนั้นเดินทางสู่เมือง โอซาก้า "เมืองโอซาก้า" คือเมืองใหญ่ที่ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของญี่ปุ่น ห่างโตเกียวประมาณ 400 กิโลเมตร ถ้าพูดถึงโอซาก้าเพื่อนๆคงนึกถึงเมืองที่เต็มไปด้วยสีสัน และสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายแนว เช่น วัด , ศาลเจ้า , สวนสนุกระดับโลก ,แหล่งชอปปิง ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นเมือง ที่เที่ยวได้ทุกอารมณ์จริงๆ

นำท่านเที่ยว ที่ปราสาทโอซาก้า (Osaka castle) Landmark สำคัญของเมืองโอซาก้า เป็นปราสาทที่ยิ่งใหญ่ตั้งอลังกลางตั้งอยู่ใจกลางของเมืองโอซาก้า ภายในปราสาทมีทั้งหมด 8 ชั้น และภายในตัวอาคารยังเป็นส่วนของ Osaka Castel Museum ให้ท่านได้ชมความงามและประวัติความเป็นของปราสาท

จากนั้นนำท่านเดินทางเที่ยวตลาดคูโรมอน (Kuromon Market) เป็นตลาดที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่มากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองโอซาก้า ลักษณะของตลาดแห่งนี้เป็นตลาดสดที่ไม่ได้มีแค่ของสดเท่านั้น ที่นี่มียังมีอาหารพร้อมทานและอาหารพื้นเมือง ขนมพื้นเมืองอีกมากมาย เรียงรายกว่า 600 ร้านให้ท่านได้เลือกลอง

หลังจากรับประทานอาหารที่ตลาดกันเสร็จเรียบร้อย นำท่านไปท่องโลกใต้น้ำกันที่ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูกัง (Osaka aquarium kaiyukan) เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ที่นี่คือแหล่งรวมสัตว์น้ำแปลกๆที่ไม่ค่อยพบเห็นในบ้านเรา เช่น นากทะเล , ปลาปักเป้า , ฉลามครีบดำ เพลิดเพลินกับความน่ารักของฝูงปลาเล็กปลากน้อย ที่ว่ายเวียนวนให้เราได้ชม และความสวยงามของพิพิธภัณฑ์แห่งนี้

ปิดท้ายวันกันที่ ย่านโดทนบุริ นั้นก็คือย่านที่มีป้ายกุลิโกะอันโด่งดังนั้นเอง ย่านโดทนบุริเป็นย่านชอปปิงและย่านกินดื่มของโอซาก้าที่ทุกคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน ใครไปที่ย่านนี้นอกจากจะไปหาป้ายกุลิโกะแล้วก็อย่าลืมไปเยี่ยมคุณ หุ่นตีกลอง คุอิดาโอเระ Kuidaorae ที่เป็นหนึ่งสัญลักษณ์ของย่านโดทงโบริ

ค้างคืน Osaka

2 Kyoto

ช่วงเช้านำท่านเดินทางสู่เมืองดังอีกหนึ่งเมืองของแถบนี้ เมือง Kyoto เกียวโต เป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งวัดและศาลเจ้าเก่าแก่โบราณ แต่ละที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งมีความโดดเด่นต่างกันออกไป ทำให้เมืองเกียวโตเป็นเมืองที่นักท่องเที่ยวส่วนมากเลือกที่จะไปท่องเที่ยวกัน

นำท่านไหว้ของพรกันที่ ศาลเจ้าฟุชิมิอินาริ (Fushimi Inari Shrine) หรือบางคนเรียกศาลเจ้าเสาแดงและศาลเจ้าสุนัขจิ้งจอก ศาลเจ้าฟุชิมิอินาริเป็นศาลเจ้าชินโต เป็นศาลเจ้าที่เก่าแก่มาก ถูกสร้างขึ้นก่อนเมืองเกียวโตซะอีก

จากนั้นนำท่านเที่ยวที่ อะราชิยามา (Arashiyama) เป็นพื้นที่ชานเมืองทางตะวันตกของเมืองเกียวโต แต่ก่อนจะเที่ยวที่นี่เผื่อการได้สัมผัสความเป็นญี่ปุ่นอยากแท้จริง พาท่านเช่าชุด ยูกาตะ เพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินในการเดินเล่นในเกียวโตมากขึ้น (หากท่านต้องการสามารถแจ้งได้ล่วงหน้า)

จากนั้น เดินต่อจาก อะราชิยามาไม่ไกลนัก ท่านจะพบ วัดเทนเรียวจิ (Tenryuji Temple) เป็นหนึ่งในวัดสำคัญของนิกายเซน วัดแห่งนี้สร้างเพื่ออุทิศให้กับจักรพรรดิ โก-ไดโกะในปี ค.ศ. 1339 และปัจจุบันได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก้

เดินต่ออีกประมาณ 500 เมตร ท่านจะเจอ ป่าไผ่ (Bamboo Groove) จุดเด่นของป่าไผ่แห่งนี้คงเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากต้นไผ่สีเขียว ที่มีลำต้นสูงปกคลุมไปทั่วทุกพื้นที่ของป่า และเรียงรายกันอย่างสวยงาม เหมาะกับการถ่ายภาพคู่กับชุดยูกาตะสุดๆ

หากเท่าเช่าชุดยูกาตะ พานำชุดไปคืนที่ร้านเดิมและเตรียมตัวไปสถานที่ต่อไป

นำท่านชม วัดคินคะคุจิ (Kinkakuji Temple) หรือคนไทยมักเรียกกันว่าวัดทอง เหตุที่คนไทยเรียกว่าวัดทองนั้นก็คือตัวอาคารภายนอกของวัดมีสีทองอร่ามโดดเด่นเป็นสง่า และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก้ ในปี ค.ศ. 1994

หากเวลาเหลือนำท่านไป ตลาดนิชิกิ (Nishiki Market) หรือ ห้องครัวประจำเมืองเกียวโต ภายในมีทั้งอาหารสดและอาหารพร้อมทานมากมาย ข้าง ตลาดยังมีถนนชอปปิ้งเทรามาจิ (Teramachi) และ ชินเคียวโกคุ (Shinkyogoku) อีกด้วย

เที่ยวเกียวโตจนหมดวัน ได้เวลาอันสมควรนำท่านกลับไปยังเมืองโอซาก้า

ค้างคืน โอซาก้า 

3 Sakai

ช่วงเช้านำท่านเดินทาง 30 นาที สู่เมืองเล็กใกล้โอซาก้า นั้นก็คือเมือง Sakai ซาไก เมืองที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักแต่มีความน่าสนใจอย่างมาก และล่าสุดมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เพิ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม ในปี2019 นี้เอง นั้นก็คือ สุสานโบราณโมซุ-ฟูรูอิจิ (Mozu-Furuichi Kofun) ในอดีตซาไกเคยเป็นเมืองท่าที่ใหญ่และสำคัญที่สุดของญี่ปุ่นตั้งแต่ยุคกลาง แต่เมื่อเวลาผ่านไป ความเจริญทั้งหมดไปรวมอยู่ที่เมืองโอซาก้า ทำให้ซาไกเป็นเมืองเล็กที่เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างยิ่ง

นำท่านชมร้านทำมีดเก่าแก่ที่เปิดมาแล้ว 140 ปี Mizuno Tanren Jo ที่นี่ท่านจะได้ชม และ สัมผัสกับประวัติศาสตร์การผลิตมีดของเมือง Sakai ที่มีชื่อเสียง หากท่านต้องการชมการผลิตมีด โปรดแจ้ง เพราะต้องมีการจองล่วงหน้า ว่ากันว่ามีดจากเมือง ซาไก เป็นมีดที่มีคุณภาพสูงมาก หากท่านต้องการซื้อมีดกลับไปใช้หรือเป็นของฝาก สามารถซื้อได้ที่ Sakai City Traditional Crafts Museum

จากนั้นนำท่านชม มรดกโลกแห่งใหม่ในปี 2019 ของเมืองซาไก Mozu-Furuichi Kofun สุสานโบราณโมซุ-ฟูรูอิจิ เป็นสุสานหนึ่งที่ควรค่าแก่การเยี่ยมชมอย่างมาก สุสานโบราณรูปรูกุญแจแห่งนี้ยาวกว่า 486 เมตร ถูกสร้างขึ้นในสมัยปลายค.ศ. 4 - ค.ศ. 5 เพื่อเป็นที่ฝังศพของสมเด็จพระจักรพรรดิ และจักรรพรรดินี รวมถึงเชื้อพระวงศ์และผู้นำ ในสมัยนั้นด้วย

จากนั้น นำท่านแวะทานขนมร้าน Kan Bukuro ความพิเศษของร้านนี้คือ เป็นร้านขนมพื้นเมืองดั้งเดิมที่เปิดมาแล้ว 27 รุ่น รวมๆแล้วประมาณ 800 ปีได้ ไม่มีการขายสาขาใดๆทั้งสิ้น มีแค่ที่ซาไกที่นี่ที่เดียว ถือได้ว่าร้านขนมแห่งนี้ เป็นตำนานที่ยังหายใจอยู่ก็ว่าได้ ของขึ้นชื่อของร้านนี้ก็คือ โมจิเหนียว ราดด้วยซอสชาเขียวที่หอมหวานกำลังดี

หากท่านอยากอยู่ที่เมือง ซาไก ต่อ นำท่านเดินเล่นย่าน Kitahatago ย่านคิตะฮะตะโงะ เป็นย่านที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศบ้านเมืองสมัยโบราณ

จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองโอซาก้าอีกครั้ง

ค้างคืน โอซาก้า

4 Nagoya

ช่วงเช้า อำลาเมืองโอซาก้า เดินทางระยะทาง 180 กม. ใช้เวลาในการเดินทาง 2 ชั่วโมงครึ่ง สู่เมือง Nagoya นาโกยะ จังหวัดไอชิ เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในภาคชูบุและเป็นเมืองที่มีประชากรอาศัยอยู่มากเป็นอันดับที่ 4 ของประเทศ

สถานที่แรกที่จะไป นำท่านชม ปราสาทนาโกย่า Nagoya Castle ปราสาทแห่งนี้สร้างขึ้นในสมัยเอโดะเพื่อป้องกันการรุกรานจากข้าศึก ในปี ค.ศ. 1612 โดยโทคุกาวะ อิเอยาสึ ตัวปราสาทแห่งนี้มีทั้งหมด 7 ชั้น ภายในมีการเล่าเรื่องราวความเป็นมาของปราสาทและเป็นที่จัดเก็บรักษาอาวุธยุทโธปกรณ์ในสมัยก่อน

ช่วงบ่าย ท่านสามารถเลือกทัวร์ได้ตามใจชอบ ว่าจะไปที่ใดระหว่าง สปาฮิลส์ ริวเซ็นจิโนะยุ Spa Hills Ryusenji no yu กับ เลโก้แลนด์ Legoland Japan

สปาฮิลส์ ริวเซ็นจิโนะยุ Spa Hills Ryusenji no yu ที่นี่เป็นสถานที่แรกในญี่ปุ่นที่ให้บริการออนเซ็นแบบครบวงจร เพิ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2018 นี้เอง สปาแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาในเขตโมริยามะ Moriyama ในสมัยก่อนสปาฮิลส์เป็นเพียงโรงอาบน้ำสาธารณะธรรมดาๆเท่านั้น แต่ด้วยยุคสมัยที่ผันเปลี่ยน จึงทำให้เป็นสปาฮิลส์ในทุกวันนี้ ภายในประกอบด้วยบ่ออนเซ็นทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์เป็นจำนวนมาก แต่ละบ่ก็จะมีจุดเด่นแตกต่างกันออกไป นอกจากนั้นยังมีห้องซาวน่าที่อบแบบหินภูเขาไฟ และภายนอกมีร้านอาหารและคาเฟ่คอยบริการอยู่ ค่าเข้า ผู้ใหญ่ 700 เยน เด็ก 300 เยน ค่าบริการในส่วนนี้ไม่รวมอยู่ในค่าใช้บริการบ่ออนเซ็นต่างๆ

เลโก้แลนด์ Legoland Japan สวนสนุกแฟนไชส์ชื่อดัง ที่มีอยู่ในหลายปรเทศทั่วโลก หากท่านเป็นสายสวนสนุกแนะนำ ให้ลองที่นี่ แตกต่างจากสวนสนุกที่อื่นแน่นอน ให้ท่านได้พจญภัยไปในโลกเลโก้ ไม่ใช่แค่เด็กๆที่จะหลงรักสวนสนุกแห่งนี้ เลโก้แลนด์ มีหลายโซนไว้รองรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย  Lloyd’s Spinjitzu Spinner , Kai’s Sky Masters , Cole’s Rock Climbing Wall มุมปีนป่ายแบบนินจา และในปี 2019 ได้เปิดโซนใหม่ นั้นก็คือ เลโก้ นินจาโงะ เวิลด์ LEGO Ninjago World ความพิเศษของโซนนี้คือ มีเครื่องเล่นหวาดเสียวที่บินได้สูงถึง 22 เมตร ด้วยความเร็ว 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อยู่ด้วย

ค้างคืน Nagoya (หากท่านต้องการค้างคืนที่ Legoland Japan Resort ให้แจ้งล่วงหน้า )

5 Shirakawa-go - Takayama

วันนี้นำท่านเดินทาง 155 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง สู่ ชิราคาวาโกะ Shirakawa-go หมู่บ้านมรดกโลก อันเก่าแก่ของญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ เป็นหมู่บ้านชาวนาที่ตั้งอยู่ในหุบเขาตามแม่น้ำโชกาวะ (Shogawa) บ้านทุกหลังในหมู่บ้าน อายุเก่าแก่กว่า 200-300 ปี นอกจากความงดงามของวิวแล้ว ยังมีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก ศาลเจ้า รอให้นักท่องเที่ยว เดินเล่นถ่ายรูป กันอย่างเพลิดเพลิน หมู่บ้านนี้ได้รับเลือกจากองค์การ ยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกเมื่อปี ค.ศ. 1995 ควรค่าแก่การแวะเวียนอย่างยิ่ง

ช่วงบ่าย นำท่านเดินทางสู่ ทาคายาม่า เมืองที่ตั้งอยู่ในจังหวัดกิฟุ เป็นเมืองเล็กที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และยังคงบรรยากาศ สภาพบ้านเรือนของญี่ปุ่นในสมัยโบราณไว้ให้ได้เห็นอยู่ในปัจจุบัน สถานที่แรกที่เราจะนำท่านไปก็คือ ย่านเมืองเก่าซันมะจิ Sanmachi Old Town เป็นย่านที่เต็มไปด้วยบ้านเรือนและร้านค้าน่ารักมากมาย ที่ร้านในถนนสายนี้ถูกอนุรักษ์ไว้อย่างดี มีกลิ่นไอสมัยเอโดะ ให้ท่านได้เดินเล่นกับบรรยากาศสุดน่าประทับใจ

จากนั้นนำท่าน ชม อาคารสำนักงานว่าการเมืองโบราณ หรือทาคายาม่าจินยะ Takayama Jinya เป็นสถานที่เดียวที่ยังคงเหลือไว้ตั้งแต่สมัยเอโดะจินยะ

สถานที่สุดท้ายของวันนี้ก็คือ Hida Kokubunji Temple วัดฮิดะโคคุบุนจิ เป็นวัดพุทธที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเมืองทาคายาม่า เจดีย์สามชั้นองค์นี้สร้างขึ้นในปี 1820

หากท่านต้องการชม บรรยากาศของหมู่บ้าน ชิราคาวาโกะ ในยามค่ำคืน โปรดแจ้งล่วงหน้า

ค้างคืน Takayama

6 Yamanashi

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่จังหวัด Yamanashi ยามานาชิ ตั้งอยู่ภาคชูบุของประเทศญี่ปุ่น ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง 15 นาที ระยะทาง 200 กม.

สถานที่แรกที่เราจะไปก็คือ หมู่บ้าน โอชิโนะฮัคไค ( Oshino Hakkai Village ) หรือที่นักท่องเที่ยวคนไทยชอบเรียกว่าหมู่บ้านน้ำใส เหตุที่ได้ชื่อว่าหมู่บ้านนำใสนั้นก็คือ ในหมู่บ้านแห่งนี้มีบ่อน้ำสะอาดรวมกันกว่า 8 บ่อ บ่อน้ำที่ว่าสะอาด สะอาดแค่ไหน? สะอาดและใสจนเห็นตัวปลาว่ายในบ่อ และสามารถดื่มได้อีกด้วย ซึ่งบ่อน้ำแต่ละบ่อเป็นน้ำที่เกิดจากการละลายของหิมะบนภูเขาไฟฟูจิในช่วงฤดูร้อน

หากท่านเดินทางในฤดูหนาว นำท่านไปลานสกี ฟูจิเท็นสกีรีสอร์ท (Fujiten Ski Resort) ให้ท่านได้สัมผัสกับหิมะขาวๆหนาๆ ให้ท่านได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ ของลานสกีแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น สโนว์บอร์ด , กระดานเลื่อนหิมะ , สกี และดื่มด่ำกับบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยหิมะ

หมายเหตุ : ลานสกีจะเปิดตามช่วงเวลาและสภาพอากาศเท่านั้น หากช่วงที่ท่านเดินทางไม่ตรงกับช่วงที่ลานสกีเปิด ทางเรานำท่านเที่ยวสถานที่น่าสนใจที่อื่นทดแทน หรือท่านมีที่ที่อยากไปสามารถแจ้งผู้ออกแบบโปรแกรมได้ล่วงหน้า

นำท่านนั่งกระเช้าคาจิคาจิ (Mt. Fuji Panoramic Ropeway) ชมภูเขาไฟฟูจิแบบใกล้ชิด ท่านสามารถชมภูเขาไฟฟูจิได้อย่าง 360 องศา แต่ถ้าวันไหนอากาศไม่เป็นใจอาจทำให้ Ropeway ปิดให้บริการ

จากนั้นนำท่าน ศาลเจ้าคิตางุจิฮงงูฟูจิเซ็นเก็น (Kitaguchi Hongu Fuji Sengen-jinja) เป็นศาลเจ้าเก่าแก่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1900 เป็นศาลเจ้าเล็กๆที่สร้างขึ้นเพื่อบูชาพระเจ้า เป็นศาลเล็กๆที่เงียบสงบและร่มรื่นมากๆ และที่นี่ถือว่าเป็นเส้นทางศักดิ์สิทธิ์เพื่อขึ้นภูเขาไฟฟูจิซัง

ค้างคืน Yamanashi

7 Tokyo

ช่วงเช้าเดินทางสู่เมือง โตเกียว ระยะทาง 115 กม. ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง

นำท่านชมโคมแดงใหญ่ยักษ์ที่วัดเซ็นโซจิ Senso-ji เป็นวัดที่มีประวัติยาวนานถึง 1300 กว่าปี และเก่าแก่ที่สุดในโตเกียว ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 645 เมื่อผ่านประตูโคมแดงหรือประตูคามินาริ ท่านจะพบกับร้านค้าของฝากมากมาย และอย่าลืมเดินเข้าไปไหว้สักการะ พระโพธิสัตว์คันนง หรือ พระโพธิสัตว์กวนอิม เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

ข้างๆวัด Senso-ji มีถนนชอปปิงชื่อดังตั้งอยู่ นั้นก็คือ Asakusa Nishi-sando Shopping Street ให้ท่านได้ชอปปิง และซื้อของฝากให้หนำใจ

จากนั้นไม่ไกลกันนัก นำท่านชม Sumida Park สวนธรรมชาติท่ามกลางตึกสูง ย่านอาซากุซะ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำซุมิดะ ภายในสวนมีต้นซากุระกว่า 1,000 ต้น และสวนแห่งนี้ยังเป็นอันดับต้นๆที่ดีที่สุดในการชมซากุระอีกด้วย

นำท่านชมแลนด์มาร์คสำคัญของเมืองโตเกียว นั้นก็คือ Tokyo sky tree หอคอยที่สูงที่สุดในโลก ที่ความสูง 634 เมตร และเป็นจุดชมวิวที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยความสูงของหอคอยทำให้สามารถเห็นวิวแบบ จากมุมที่สูงมากๆ หากท่านต้องการขึ้นไปชมวิวที่ Tokyo sky tree แนะนำให้จองตั๋วผ่านเว็บไซต์ www.tokyo-skytree.jp/en ไว้เลย ราคาตั๋วปกติ 2,000 เยน สำหรับผู้ใหญ่

หากเวลาเหลือ ช่วงเย็นนำท่านล่องเรือชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับกับทัศนียภาพ โดยรอบของแม่น้ำซุมิดะ  

ค้างคืน Tokyo 

8 Tokyo (Shopping Day)

ช่วงเช้านำท่านชม พระราชวังอิมพีเรียล Imperial Palace เป็นสถานที่ประทับของสมเด็จพระจักรพรรดิแห่งญี่ปุ่น อดีตเคยเป็นที่ตั้งของปราสาทเอโดะ  Edo Castle และยังเป็น สถาปัตยกรรมที่ทรงคุณค่าของชาวญี่ปุ่นมามาอย่างยาวนาน

ช่วงบ่าย Free day เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนเวลาชอปปิงของท่าน ให้ท่านได้เลือกย่านชอปปิงด้วยตัวเอง

ย่านชินจูกุ Shinjuku : ย่านศูนย์กลางธุรกิจของโตเกียว ตั้งอยู่ในด้านทิศตะวันตกและเป็นหนึ่งใน 23 เขตพิเศษของ กรุงโตเกียว เป็นที่ที่นิยมมากของทั้งนักท่องเที่ยวและชาวญี่ปุ่นเอง เพราะเป็นย่านที่ครบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น เที่ยวกินชอป จบที่ย่านเดียว มีห้างดังมากมายและร้านอาหารทุกระดับ สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำได้แก่ สวนชินจูกุเงียวเอน Shinjuku Gyoen , Robot Restaurant , ห้าง Ainz Tulpe Shinjuku , ตรอกแห่งความทรงจำ Omoide Yokocho

ย่านฮาราจูกุ (Harajuku) : เป็นแหล่งรวมวัยรุ่นญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ จึงทำให้ย่านนี้มีความทันสมัยและวัฒนธรรมใหม่ๆอยู่เสมอ มีร้านคาเฟ่น่ารักๆและร้านเสื้อผ้าสุดเก๋มากมาย สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำได้แก่ สถานีรถไฟโบราณ Harajuku station , สะพานคอสเพล์ Jingu Bashi , ถนนชอปปิง takeshita dori

ย่านอุเอโนะ (Ueno) : ย่านการค้าที่เต็มไปด้วยความคึกคัก ตลอดการเดินเล่นที่ย่านนี้ท่านจะได้ยินเสียงพ่อค้าแม่ค้าตะโกนขายของกันแทบจะทุกร้าน และนี่คือเสน่ห์ของย่านนี้เลย นอกจากนั้นยังมีสถานที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินชมน้องสัตว์ที่สวนสัตว์อูเอโนะ Ueno Park ถัดไปอีกท่านจะได้พบกับความชิลของ สวนอูเอโนะ Ueno Park และที่พลาดไม่ได้คือ ตลาดอะเมโยโกะ Ameya-Yokocho

ค้างคืน Tokyo 

9 Odaiba

ช่วงเช้านำท่านเดินทางสู่เกาะ Odaiba โอไดบะ หรือย่านโอไดบะเป็นศูนย์รวมความบันเทิงแบบไฮเทคบนเกาะเทียมในอ่าวโตเกียว เป็นเกาะที่มนุษย์สร้างขึ้น ในอดีตเกาะแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อป้องกันการถูกโจมตี ในสมัยเอโดะ แต่ปัจจุบันเปลี่ยนเป็นศูนย์รวมความสนุกและพักผ่อน พร้อมกิจกรรมที่เหาะกับทุกเพศทุกวัย

สถานที่แรกที่เราจะไปนั้นก็คือ หอสังเกตการณ์บนตกฟูจิทีวี (Sphere observation room "Hachitama") ฟูจิทีวีถือเป็นจุดเริ่มต้นของโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่น นำท่านชมวิวมุมสูงชั้นที่ 25 ของอาคาร จุดชมวิวแห่งนี้เรียกว่า Big ball

จากนั้นนำท่าน แช่ออนเซ็นหลังยุคกลางเกาะกันที่ โอเอะโดะออนเซ็น (Oedo-Onsen Monogatari) ออนเซ็นของที่นี่มีให้เลือกแช่สองแบบทั้งแบบในร่ม และกลางแจ้ง ซึ่งออนเซ็นที่นี่ได้มีการสูบน้ำจากพื้นโลกที่ลึกถึง 1,400 เมตร ขึ้นมายังบ่อ เมื่อนำท่านเปลี่ยนชุดยูกาตะก่อนจะออกสำรวจส่วนต่างๆของออนเซ็นแห่งนี้ ให้ท่านได้ใช้เวลาผ่อนคลายอยู่ที่นี่จนเต็มอิ่ม

จากนั้นก่อนเดินทางเข้าเมืองโตเกียว นำท่าน Unicorn Gundam Statue หุ่นยนต์กันดั้มเท่าขนาดจริงที่ตั้งอยู่หน้าห้าง DiverCity Tokyo Plaza และนำท่านแวะชอปปิงนิดหน่อยที่ห้างแห่งนี้

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองโตเกียวเพื่อค้างคืน

ค้างคืน Tokyo

10 Chichibu - Takasaki

วันนี้เราจะเดินทางไปท่องเที่ยวเมืองใกล้ๆกับโตเกียวที่สามารถเดินทางเที่ยวแบบ 1 Day trip ได้ เมืองแรกที่จะนำท่านไปนั่นก็คือ เมือง Chichibu ชิชิบุ เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในช่วงฤดูใบไม้ผลิ นำท่านเข้าชม Sainokuni Fureai Farm ฟาร์มไซโนะคุนิฟุเรไอ ฟาร์มเป็นลักษณะเป็นทุ่ง ดอกป๊อปปี้ ตั้งอยู่บนที่ราบสูง ที่มีพื้นที่กว้างถึง 50,000 ตร.ม. และมีดอกป๊อปปี้มากกว่า 10 ล้านดอก (หากท่านเดินทางในช่วงที่ไม่มีดอกป๊อปปี้สามารถเปลี่ยนสถานที่ท่องเที่ยวได้)

สถานที่ต่อไป นำท่านขอพรแห่งความร่ำรวยที่ Hijiri Shrine ศาลเจ้าฮิจิริ เป็นพื้นที่ที่มีการขุดพบแร่ทองแดงเป็นครั้งแรกในญี่ปุ่น ราวปีค.ศ.708 จากนั้นจึงได้สร้างเป็นเหมืองที่นำทองแดงที่ขุดได้มาทำเป็น เหรียญ วะโดไคจิน Wadokaijin เชื่อกันว่าศาลเจ้าฮิจิริ เป็นที่สถิตของเทพเจ้าแห่งการเงิน เมื่อใครได้มาสักการะขอพร จะร่ำรวย ค้าขายคล่อง

จากนั้นนำท่านสักการะขอพรที่ศาลเจ้าเก่าแก่ ที่มีอายุถึง 2,100 ปี นั่นก็คือศาลเจ้าประจำเมือง ศาลเจ้าชิชิบุ Chichibu Shrine ศาลนี้ถูกสร้างโดย ท่านโชกุน โทกุกาว่า อิเอยาซึ สร้างในปี 1592 เป็นศาลเจ้าชินโต ศาลแห่งนี้เต็มไปด้วย ศิลปะด้านงานไม้แกะสลัก หากได้มาศาลเจ้าแห่งนี้ อย่าพลาดที่จะเสี่ยงเซียมซีแล้ว นำใบเซียมซีไปแช่น้ำ ทำนายจะปรากฏขึ้นมา

ช่วงบ่ายนำท่านเดินทางสู่อีกเมือง นั่นก็คือเมือง Takasaki ทาคาซากิ อยู่ห่างจากโตเกียวเพียง 50 นาทีถ้าเดินทางด้วยรถไฟชินคันเซน เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงด้านตุ๊กตาดารูมะ (Daruma) หรือตุ๊กตาโชคลาภของชาวญี่ปุ่น

สถานที่แรกของเมืองนี้ นำท่านนมัสการเจ้าแม่กวนอิมกลางแจ้งที่สูงถึง 41.80 เมตร ที่ Byakui Daikannon Jigen-in เบียคคุอิ ไดคันนง จิเก็นอิน สร้างขึ้นในปีโชวะที่ 11 ค.ศ. 1936 ปัจจุบันเป็นเสมือนสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของเมืองทาคาซากิแห่งจังหวัดกุนมะ

จากนั้น นำท่านชมวัด Shorinzan Daruma-ji Temple วัดโชรินซัง ดารุมะจิ เป็นวัดที่เต็มไปด้วยตุ๊กตาดารุมะจำนวนมากมาย เหตุที่ทำให้วัดแห่งนี้เต็มไปด้วยตุ๊กตาดารุมะเป็นเพราะว่า ผู้คนได้นำตุ๊กตามาคืนเมื่อพรที่ขอไปนั้นบรรลุผลเรียบร้อยแล้วจึงทำให้มีเทศกาลเผาตุ๊กตาดารุมะเกิดขึ้นในช่วงในวันที่ 6 และ 7 มกราคมของทุกปี หากท่านต้องการซื้อได้ที่วัดเลยหรือจะซื้อจากร้านโดยตรงเลยก็ได้ ที่ Daruma no Sato Daimon ya ของอาจารย์ Jun-ichi Nakata ผู้วาดลายหน้าบนตุ๊กตาด้วยตัวเองทุกตัว

จากนั้นเดินทางกลับเมืองโตเกียว เพื่อค้างคืน

ค้างคืน Tokyo

11 Tokyo - Narita Airport

วันสุดท้ายของทริป หากเวลาเหลือนำท่านไหว้สักการะ ศาลเจ้าเมจิ Meji - jingo เป็นศาลเจ้าสำหรับสักการะจักรพรรดิเมจิกับจักรพรรดินีโชเคน

จากนั้นนำท่านส่งที่สนามบินก่อนเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพและความประทับใจ

 

 

ราคา

เดินทาง 6-8 ท่าน ท่านละ 88,900 บาท (โปรดติดต่อสอบถามราคาปี 2024 เพิ่มเติม)

ราคารวม

  1. รถตู้/รถโค้ชพร้อมคนขับรถ ตามขนาดของกรุ๊ป (ราคารวมน้ำมัน ทางด่วน โรงแรม และอาหารคนขับแล้ว)
  2. ที่พักพร้อมอาหารเช้า ราคาไม่เกินคืนละ 18,600 เยน ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
  3. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

  1. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  2. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  3. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 5,000 - 8,000 เยน/คณะ
  4. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  5. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 10,000 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว
  6. ทิปหัวหน้าทัวร์ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 5,000 - 8,000 เยน/คณะ 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

 

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

 

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

 

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)