ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (MOT003) เดือนมีนาคม ชมดอกซากุระแถบคันไซ Osaka – Nara – Kyoto – Kobe 5 วัน 4 คืน

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น เดือนมีนาคม ชมดอกซากุระแถบคันไซ Osaka - Nara - Kyoto - Kobe 5 วัน 4 คืน 

ช่วงเดือนมีนาคม

Day 1 - Osaka 

Day 2 - Nara 

Day 3 - Kyoto 

Day 4 - Kobe 

Day 5 - Osaka - Kansai Aorport

การจองตั๋วเครื่องบิน

ขาไป กรุงเทพฯ - Kansai Aorport 

ขากลับ Kansai Aorport - กรุงเทพฯ 

 

1 Osaka

รับท่านที่สนามบินคันไซ จากนั้นเดินทางสู่เมือง โอซาก้า "เมืองโอซาก้า" คือเมืองใหญ่ที่ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของญี่ปุ่น ห่างโตเกียวประมาณ 400 กิโลเมตร ถ้าพูดถึงโอซาก้าเพื่อนๆคงนึกถึงเมืองที่เต็มไปด้วยสีสัน และสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายแนว เช่น วัด , ศาลเจ้า , สวนสนุกระดับโลก ,แหล่งชอปปิง ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นเมือง ที่เที่ยวได้ทุกอารมณ์จริงๆ

นำท่านเที่ยว ที่ปราสาทโอซาก้า (Osaka castle) Landmark สำคัญของเมืองโอซาก้า เป็นปราสาทที่ยิ่งใหญ่ตั้งอลังกลางตั้งอยู่ใจกลางของเมืองโอซาก้า ภายในปราสาทมีทั้งหมด 8 ชั้น และภายในตัวอาคารยังเป็นส่วนของ Osaka Castel Museum ให้ท่านได้ชมความงามและประวัติความเป็นของปราสาท

จากนั้นนำท่านเดินทางเที่ยวตลาดคูโรมอน (Kuromon Market) เป็นตลาดที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่มากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองโอซาก้า ลักษณะของตลาดแห่งนี้เป็นตลาดสดที่ไม่ได้มีแค่ของสดเท่านั้น ที่นี่มียังมีอาหารพร้อมทานและอาหารพื้นเมือง ขนมพื้นเมืองอีกมากมาย เรียงรายกว่า 600 ร้านให้ท่านได้เลือกลอง

ค้างคืน Osaka

2 Nara 

ช่วงเช้าออกเดินทางสู่เมือง Nara เมืองนาราในอดีตเป็นเมืองหลวงเก่าของประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 1,300 ปีก่อน ช่วงเริ่มแรกของราชวงศ์ยามาโต้ และยังเป็นเมืองสำคัญด้านศาสนาในยุคก่อนอีกด้วย จึงทำให้เมืองนารามีวัดมากมายทั่วทั้งเมือง

นำท่านนมัสการหลวงพ่อโตประจำเมืองนารา ที่วัดโทไดจิ (Todaiji Temple) หรือ หลายคนเรียก ไดบุตสึ (Daibutsu of Nara) เป็นหนึ่งวัดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศญี่ปุ่น และมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น วัดนี้ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 752 ในสมัยก่อนวัดโทไดจิเป็นศูนย์กลางของวัดทั้งหมดในประเทศญี่ปุ่

จากนั้นนำท่านชมศาลคะซุงะไทฉะ (Kasuga Taisha Shrine) ตั้งอยู่เชิงเขาคะซุงะทางทิศตะวันออกของเมืองนารา ศาลเจ้าแห่งนี้ ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก Historic Monuments of Ancient Nara โดยองค์การยูเนสโก้

จากนั้นนำท่านไปจุดไฮไลท์ ของเมืองนารา นั้นก็คือสวนกวางนารา (Nara park) เดิมเป็นสวนสาธารณะธรรมดา เนื่องจากเมืองนารามีกวางจำนวนมากอาศัยอยู่ และด้วยความอุดมสมบูรณ์ ร่มเย็น ของสวนแห่งนี้ จึงทำให้กวางจำนวนกว่า 1,200 ตัวมาอาศัยที่สวนนี้ แถมปัจจุบันน้องกวางยังคุ้นเคยกับนักท่องเที่ยวมากๆ Nara park ยังเป็นจุดชมดอกซากุระที่ดีที่สุดของเมืองนาราอีกด้วย 

จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองโอซาก้า เพื่อไปชอปปิงกันต่อที่ ย่านชินไซบาชิ (Shinsaibashi) เป็นย่านชอปปิงที่ชอปปิงง่าย เดินตรงในถนนเส้นเดียวที่ยาว 2 กิโลเมตร แต่เต็มไปด้วยร้านข้างทั้งสองข้างทาง

ค้างคืน Osaka

3 Kyoto

ช่วงเช้านำท่านเดินทางสู่เมืองดังอีกหนึ่งเมืองของแถบนี้ เมือง Kyoto เกียวโต เป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งวัดและศาลเจ้าเก่าแก่โบราณ แต่ละที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งมีความโดดเด่นต่างกันออกไป ทำให้เมืองเกียวโตเป็นเมืองที่นักท่องเที่ยวส่วนมากเลือกที่จะไปท่องเที่ยวกัน

นำท่านไหว้ของพรกันที่ ศาลเจ้าฟุชิมิอินาริ (Fushimi Inari Shrine) หรือบางคนเรียกศาลเจ้าเสาแดงและศาลเจ้าสุนัขจิ้งจอก ศาลเจ้าฟุชิมิอินาริเป็นศาลเจ้าชินโต เป็นศาลเจ้าที่เก่าแก่มาก ถูกสร้างขึ้นก่อนเมืองเกียวโตซะอีก
จากนั้นนำท่าน ชมดอกซากุระบานกันที่ Daigo-Ji Temple วันไดโกจิ เป็นหนึ่งในจุดชมดอกซากุระที่ดีที่สุดหนึ่งที่เกียวโตเลยก็ว่าได้ มีต้นซากุระหลากหลายพันธุ์กว่า 700 ต้น (แนะนำให้เช็คตารางดอกซากุระบานก่อนเดินทาง)

จากนั้นนำท่านเดินเล่นหาอะไรทานกันที่ Nishiki Market ตลาดนิชิกิ เป็นตลาดที่ดังที่สุดในเมืองเกียวโตทีเดียว มีทั้งร้านค้าและร้านอาหารมากกว่า 100 ร้านค้าเรียงรายกันอยู่ มีทั้งของสดของแห้งไปจนถึงอาหารทะเลสดๆคอยให้บริการ

จากนั้นช่วงเย็น นำท่านเดินเล่นย่าน Gion ย่านกิออน ถือเป็นย่านราตรีแห่งเกียวโต ย่านนี้อยู่ใกล้กับศาลเจ้ายาซากะ (Yasaka Shrine) และแม่น้ำคาโมะ(Kamo River) ถนนในย่านนี้จะมี ร้านค้าร้านอาหาร และบ้านเรือน น่ารักๆสไตล์ใหญ่โบราณ อยู่ทั่วทั้งย่าน

จากนั้นเดินทางกลับเมืองโอซาก้าเพื่อค้างคืน หากท่านต้องการค้างที่เกียวโตโปรดแจ้งล่วงหน้า

ค้างคืน Osaka 

4 Kobe 

ช่วงเช้านำท่านเดินทางสู่เมือง Kobe โกเบ (Kobe-shi) เป็นเมืองหลวงของจังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น เป็นเมืองขนาดใหญ่อันดับที่ 5 และเป็นเมืองท่าที่สำคัญของญี่ปุ่น ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของเกาะฮนชู ห่างจากโอซากะไปประมาณ 30 กิโลเมตร สามารถเดินทางไปเที่ยวแบบเช้าไป - เย็นกลับได้ เหมือนกับอีกหลายๆเมืองฮิตรอบๆโอซาก้า เช่น เกียวโต นารา โกเบเป็นเมืองที่เที่ยวง่าย สามารถเดินเที่ยวได้สบาย ถูกใจสายชอปอย่างชาวเรามากๆ

นำท่านสัมผัสกลิ่นย่านเก่าแก่สไตล์ตะวันตกที่ Kitano Area ย่านคิตาโนะ เป็นย่านที่ผสมผสานสองวัฒนธรรมระหว่างญี่ปุ่นและตะวันตกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ตามประวัติศาสตร์ของเมืองโกเบมีชาวต่างชาติมาอาศัยอยู่ที่ย่านนี้เป็นจำนวนมาก จึงทำให้เราได้เห็นบ้านเรือนสไตล์ตะวันตกสมัยก่อน

แนะนำมื้อเที่ยง ที่ร้าน Kobe Steakland Kobe ใกล้กับสถานี Sannomiya ไม่ใช่แค่ดังอย่างเดียว ทุกอย่างคือดีมาก รสชาติ ราคา และบริการ สมแล้วที่เป็นร้าน Top one ของเมืองโกเบแห่งนี้ เว็บไซต์ร้าน https://steakland-kobe.jp/en/

จากนั้นนำท่าน Tor West ย่านชอปปิงที่อยู่ระหว่างสถานีซันโนะมิยะและสถานีโมโตมะจิ เป็นย่านที่รวบรวม ร้านค้าวินเทจ ร้านของดีไซเนอร์ประจำเมือง และร้านยังมีร้านเก๋ๆอีกมากมาย รับลองสายมินิมอล ต้องเลิฟที่นี่ ห่างจากสถานี Sannomiya ที่เป็นสถานีหลักของเมือง เพียง 450 เมตร

จากนั้นนำท่านชอปปิงกันต่อที่ Kyukyoryuchi ย่านชอปปิงแบรนด์ที่ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของสถานีซันโนะมิยะ ลักษณะส่วนใหญ่ของย่านแห่งนี้จะเป็น อาคารสไตล์ตะวันตกสร้างด้วยอิฐและคอนกรีต มีชอปแบรนด์เนมตลอดทั้งถนน ได้แก่ Ugg , LOUIS VUITTON , PRADA , MIU MIU 

ปิดท้ายวันด้วยการชมแสงสุดท้ายของอ่าวโกเบที่ Kobe Tower ค่าเข้าชมอยู่ที่ 700 เยน ต่อคน บริเวณชั้นบนสุดสำหรับชมวิวจะเป็นห้องกระจก 360 องศา

เที่ยวโกเบจนหมดวัน ได้เวลาอันสมควรนำท่านกลับไปยังเมืองโอซาก้า

ค้างคืน โอซาก้า

5 Osaka

หากไฟล์ทบินของท่านเป็นตอนค่ำ พาท่านชอปปิงเมืองโอซาก้าก่อนกลับที่ Orange Street จากนั้นนำท่านส่งที่สนามบินก่อนเวลา 3 ชั่วโมงเพื่อเดินทางกลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพและความประทับใจ

 

 

ราคา

เดินทาง 6-8 ท่าน ท่านละ 42,900 บาท

ราคารวม

  1. รถตู้/รถโค้ชพร้อมคนขับรถ ตามขนาดของกรุ๊ป (ราคารวมน้ำมัน ทางด่วน โรงแรม และอาหารคนขับแล้ว)
  2. ที่พักพร้อมอาหารเช้า ราคาไม่เกินคืนละ 120 ยูโร ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
  3. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

  1. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  2. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  3. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  4. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  5. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 10,000 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

 

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

 

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

 

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)

 

แนะนำ

หากท่านต้องการเจอดอกซากุระบานอย่างแม่นยำแนะนำให้เช็คผ่านแอป Sakura no kimochi ก่อนออกเดินทาง 

App Store : https://goo.gl/ufc6Tb
Android: https://goo.gl/SdTdaK