ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (MOT007) เดือนกรกฎาคม ฮอกไกโดหน้าร้อน ชมทุ่งดอกไม้ Sapporo - Furano - Noboribetsu 5 วัน 4 คืน

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น เดือนกรกฎาคม ฮอกไกโดหน้าร้อน ชมทุ่งดอกไม้ Asahikawa - Furano - Noboribetsu - Sapporo  5 วัน 4 คืน 

เดินทางช่วงเดือนกรกฎาคม

Day 1 - Chitose Airport - Asahikawa 

Day 2 - Furano

Day 3 - Furano

Day 4 - Noboribetsu

Day 5 - Sapporo - Chitose Airport

การจองตั๋วเครื่องบิน

ขาไป กรุงเทพ - Chitose Airport

ขากลับ Chitose Airport - กรุงเทพ

1 Chitose Airport - Asahikawa 

รับท่านที่สนามบินชิโตเสะ จากนั้นเดินทางสู่เมือง อาซาฮิคาวะ "เมืองอาซาฮิคาวะ" คือเมืองใหญ่ที่ตั้งอยู่ตรงกลางของเกาะฮอกไกโด ที่บริเวณเชิงเทือกเขาไดเซทสึซัง เป็นเมืองใหญ่รองจากซัปโปโร เนื่องจากมีที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ลุ่มของภูเขา จึงทำให้สภาพอากาศของเมืองนี้มีความหลากหลายกว่าเมืองอื่น เมืองแห่งรี้ มีธรรมชาติสวยๆ ให้ดูทั้งตลอด 4 ฤดู

สถานที่แรกที่เราจะนำท่านไป นั่นก็คือ Asahiyama Zoo สวนสัตว์อาซาฮิคาวะ จุดเด่นของที่นี่คือการไม่กักขังสัตว์เหมือนสวนสัตว์อื่นๆ ให้น้องสัตว์อยู่กันอย่างธรรมชาติ จึงทำให้ทุกท่านได้สัมผัสกับความน่ารักของน้องสัตว์ ตามความเป็นอยู่ของสัตว์แต่ละประเภทจริงๆ จึงทำให้สัตว์ที่นี่ไม่เกิดความเครียด และจะเฟรนลี่กับนักท่องเที่ยวเป็นพิเศษ

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่โลกแห่งน้ำแข็ง Snow Crystal Museum ภายในพิพิธภัณฑ์ตกแต่งอย่างหรูหราสไตล์ยุโรป ดั่งปราสาทนำแข็งในเรื่อง Frozen เลยก็ว่าได้ ภายในพิพิธภัณฑ์ มีเสาน้ำแข็ง มิวสิคฮอลล์หรือห้องแสดงดนตรี ใช้จัดแสดงคอนเสิร์ตและงานแต่ง

ปิดท้ายวันด้วย ถนนชอปปิง Asahikawa Heiwa-dori Shopping Street อาซาฮิคาวะ เฮวะโดริ ถนนชอปปิงแห่งนี้มีมาตั้งแต่ 1972 และยังเป็นเป็นถนนคนเดินแห่งแรกในญี่ปุ่น มีร้านค้ามากมาย ทั้งร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า ไปจนถึงร้านขายของใช้ในชีวิตประจำวัน

ค้างคืน Asahikawa 

2 Furano

นำท่านเดินทางสู่เมืองฟุระโนะ ระยะทาง 60 กม. ใช้เวลาในการเดินทาง 1 ชั่วโมง 15 นาที Furano เป็นหนึ่งในเมืองชื่อดังของฮอกไกโดเลยก็ว่าได้ เมืองนี้เป็นเมืองที่เป็นเมืองจุดหมายที่นิยมของนักท่องเที่ยวในการชมทุ่งลาเวนเดอร์และการเล่นสกีในฤดูหนาว เป็นเมืองที่อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ในฤดูร้อนสถานที่ท่องเที่ยวที่ฮอตที่สุดคงหนีไม่พ้น ฟาร์มโทมิตะในตำบลนากะฟูราโนะ ซึ่งเป็นฟาร์มปลูกลาเวนเดอร์ที่ใหญ่และรายล้อมไปด้วยลาเวนเดอร์สุดลูกหูลูกตา ส่วนฤดูหนาว ลานสกีที่นี่ก็เป็นที่นิยมไม่แพ้เมืองไหนในฮอกไกโดเลย

ระหว่างทางนำท่านแวะ Aoiike Blue Pond อาโออิ อิเคะ หรือ สระน้ำสีฟ้า (Blue Pond) ที่นี่เป็นสระน้ำจำลองที่ผิวน้ำมีสีฟ้า ในวันที่อากาศโปรงใส ท่านจะได้เห็นเงาสะท้อนของภูเขาและต้นในบ่อน้ำสีฟ้า ที่บ่อน้ำแห่งนี้เป็นสีฟ้าไม่ได้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาตินะครับ เกิดจากความบังเอิญของชาวบ้านที่ต้องการสร้างขึ้นบ่อแห่งนี้เพื่อป้องกัน เมืองบิเอะ จากอันตรายที่เกิดจากภูเขา โดยสีฟ้าที่อยู่ในบ่อเกิดจากสาร aluminium hydroxide เป็นแร่ธาตุที่อยู่ตามธรรมชาติ

จากนั้นนำท่านเข้าชม Furano Winery โรงบ่มไวน์ประจำเมืองฟุระโนะ ไวน์จากเมืองฟุระโนะเป็นไวน์ที่ขึ้นชื่อ และทำให้เกาะฮอกไกโดเป็นที่รู้จักมากขึ้น ที่นี่ได้มีการปลูกองุ่นคุณภาพดีและมีกระบวนการผลิตไวน์มาตั้งแต่ปี 1972 คนรักไวน์ไม่ควรพลาด

จากนั้นนำท่านเดินเล่นชอปปิงสินค้าน่ารักๆ ที่ Ningle Terrace เป็นกระท่อมไม้ที่มีสินค้าแสดงและจำหน่ายงานฝีมือแบบดั่งเดิมของญี่ปุ่น ประดับตกแต่งด้วยไฟสวยงาม บรรยากาศน่ารักและอบอุ่นสุดๆ
ค้างคืน Furano

3 Furano

 

วันนี้เรายังเที่ยวที่ Furano กันอยู่ นำท่านเข้าชม Farm Tomita ทุ่งดอกลาเวนเดอร์แห่งฟุระโนะที่ใครๆก็ต้องมาเพื่อชมความงดงาม และยิ่งใหญ่ของทุ่งดอกลาเวนเดอร์แห่งนี้ Farm Tomita ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นจุดชมดอกลาเวนเดอร์ที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น ที่นี่เปิดให้เข้าชมอย่างอิสระ ด้วยความใหญ่ของทุ่งแห่งนี้ แนะนำให้นั่งรถบัสลาเวนเดอร์ (Lavender Bus) ที่จะขับวนไปในทุ่ง ลาเวนเดอร์อีสท์ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที 

จากนั้นนำท่านชมและชิมผลไม้ที่ขึ้นชื่อที่สุดของเมืองฟุระโนะ นั่นก็คือเมล่อน ที่ Tomita Melon House เป็นผลผลิตจากฟาร์มโทมิตะ และที่นี่มีผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากเมล่อนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เมล่อนสด ไอศกรีมเมล่อน และขนมที่ทำจากเมล่อนอีกมากมาย 

ช่วงบ่ายนำท่านเข้าชม Furano Cheese Factory โรงงานผลิตชีสของเมืองฟุระโนะ แหล่งผลิตชีสคุณภาพชั้นยอดอันเป็นที่เลื่องชื่อของเมืองฟูระโนะ นอกจากจะมีชีสคุณภาพแล้ว โรงงานแห่งนี้ยังตั้งออยู่ท่ามกลางธรรมชาติและถูกรายล้อมไปด้วยต้นเบิร์ช โรงงานแห่งนี้ไม่มีค่าเข้า แต่ถ้าหากท่านต้องการทำเวิร์คชอป สามารถมาลองทำได้ในราคา 1,000 เยนต่อ 1 กิจกรรม (หากท่านต้องการลองทำโปรดแจ้งล่วงหน้าเพื่อทำการจอง) 

ค้างคืน Furano

3 Sapporo

บอกลาเมืองฟุระโนะ นำท่านซื้อของฝากก่อนจะเดินทางสู่เมือง Sapporo ระยะทาง 115 กม. ใช้เวลาในการเดินทาง 1 ชั่วโมง 50 นาทีซัปโปโรเป็นเมืองที่มีประชากรมากเป็นอันดับ 5 ของญี่ปุ่น รองจากโตเกียว โยโกฮาม่า โอซากา และยังเป็นศูนย์กลางของจังหวัดฮอกไกโดอีกด้วย

นำท่านเข้าชม Sapporo Beer Museum พิพิธภัณฑ์เบียร์แห่งเดียวในประเทศญี่ปุ่น และตั้งอยู่ในซัปโปโรการ์เด้นพาร์ค ตัวอาคารถูกสร้างด้วยอิฐแดง พิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโรเปิดอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปี ค.ศ. 1987 ภายในโรงงานจะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นมาของเบียร์ซัปโปโร นอกจากจะรู้ข้อมูลแล้วยังได้ชิมอีกด้วย หรือใครต้องการที่จะนั่งชิลพร้อมจิบเบียร์ ภายในสวนก็มีร้านอาหารคอยให้บริการท่าน

จากนั้นนำท่านชมสวนโอโดริ Odori Park เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่มีเหล่าพันธุ์ไม้และแปลงดอกไม้แต่งแต้มสีสันตลอดทุกฤดูกาล เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมืองซัปโปโร ในฤดูใบไม้ผลิมีเทศกาลดอกไลแล็ค ฤดูร้อนมีเทศกาล YOSAKOI โซรันและเบียร์การ์เด้น ฤดูใบไม้ร่วงมีเทศกาลออทั่มเฟสซึ่งรวบรวมเอาอาหารของฮอกไกโดมาไว้ และในฤดูหนาวมีเทศกาลหิมะซึ่งพัฒนามาเป็นเทศกาลระดับโลก

ให้ท่านได้ชอปปิงอิสระที่ ย่านช้อปปิ้งทานูคิโคจิ Tanukikoji Shopping Street ย่านชอปปิงชื่อดังของเมืองซัปโปโร ที่เป็นตรอกชอปปิงยาว ประมาณ 1 กิโลเมตร มีร้านค้าเรียงรายอยู่ทั้งสองฝั่ง ยาวไปจนถึงแม่น้ำ Sosei ตลาดแห่งนี้เปิดมานานกว่าร้อยปีแล้ว ถึงจะเก่าแต่ร้านค้าที่นี่มีแต่ของทันสมัย ช้อปเพลินสุดๆเลยล่ะ

หากท่านยังช้อปไม่จุใจ นำท่านช้อปปิงกันต่อที่ ย่านซูซูกิโนะ Susukino เป็นย่านบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในซัปโปโร อยู่ไม่ไกลจากย่านทานุกิโคจินัก จุดเด่นของย่านนี้คือป้ายไฟโฆษณา KIRIN ขนาดใหญ่ที่เป็นแลนด์มาร์ค เหมือนกับป้ายโฆษณากุริโกะที่โอซาก้าเลย ท่านสามารถอยู่ย่านนี้เพื่อชมแสงสีย่ามค่ำคืนของซัปโปโรได้

ค้างคืน Sapporo

4 Noboribetsu

ช่วงเช้านำท่านเดินทางสู่ เมือง Noboribetsu โนโบริเบทสึ เป็นเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของเกาะฮอกไกโด ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเมืองซัปโปโระ โนโบริเบทสึ เป็นเมืองที่มีแหล่งน้ำพุร้อนที่มีชื่อเสียงของเกาะฮอกไกโด และสิ่งที่ทำให้คนไทยเริ่มรู้จักเมืองนี้กันมากขึ้น ก็คือเมืองนี้เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากสุดน่ารัก ของหนังเรื่อง “แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว” จึงทำให้หลายคนอยากเที่ยวตามรอย

สถานที่แรกที่จะนำท่านไป นั้นก็คือ หุบเขานรก Jigokudani เป็นต้นกำเนิดของโนโบริเบ็ซซึออนเซ็นอันชื่อดัง นำท่านชมความสวยงามที่ดูแปลกตา หุบเขาสีส้มสีน้ำตาลถูกปกคลุมไปด้วยหิมะสีขาว เต็มไปหมด ตลอดทางเดินที่ท่านเดินสำรวจ จะมีควันจางๆลอยอยู่เป็นระยะๆ ควันนั้นเกิดจากน้ำพุร้อนที่ปะทุอยู่ตลอดเวลา ที่ดูเหมือนควันจากนรกจึงทำให้ที่นี่ได้ชื่อว่า หุบเขานรก นั้นเอง

แนะนำให้ท่านหาอาหารเที่ยงทานกันก่อน ที่บริเวณหน้าทางเข้า หุบเขานรก จะมีร้านอาหารร้านของฝากให้ท่านได้เดินเล่นชมสินค้า ร้านอาหารแนะนำ Onsen Ichiba ร้านอาหารทะเลตักกันสดๆจากตู้ , Sugi Bee Garden ร้านขายน้ำผึ้งซุงิ ที่เป็นน้ำผึ้งคัดสรรจากคุณภาพจริงๆ แต่ทีเด็ดของทีนี้คือไอศกรีมราดน้ำผึ้ง

ช่วงบ่ายเรายังอยู่ที่เมือง โนโบริเบทสึ กันอยู่ นำท่านชม สวนน้องหมี Noboribetsu Bear Parkพาท่านขึ้นกระเช้าไปยังยอดเขา Shihorei ซึ่งอยู่ที่ความสูง 550 เมตรจากระดับน้ำทะเล เพื่อชมน้องหมี ภายในมีน้องหมีอยู่จำนวนมากคอยให้เราไปสัมผัสกับความรักของน้องๆอยู่ ถึงแม้ที่นี่จะเป็นสวนสัตว์ที่เลี้ยงแบบปิด แต่น้องหมีก็อยู่กับสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ และน้องดูมีความสุขกันมากๆ ค่าเข้าชมสำหรับผู้ใหญ่ราคา 2,592 เยน และมีราคาพิเศษสำหรับเด็ก

จากนั้น นำท่านเดินทางกลับสู่เมืองซัปโปโร

หากเวลาเหลือนำท่านชมบรรยากาศช่วงค่ำที่เมืองใกล้ๆซัปโปโร นั้นก็คือโอตารุ Otaru ซึ่งเป็นเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุดในในแถบนี้เลยก็ว่าได้

ค้างคืน Sapporo

5 Sapporo

ช่วงเช้านำท่านเข้าชม มหาวิทยาลัย Hokkaido University เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศ ก่อตั้งเมื่อ ค.ศ. 1876

จากนั้นก่อนส่งท่านที่สนามบินนำท่านแวะช้อปปิ้ง ขอถูกราคาโรงงานที่ มิตซุย เอาท์เล็ท Mitsui Outlet Park Sapporo-Kitahiroshima แหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมมากมายลดสูงสุดถึง 70% นอกจากสินค้าแบรนด์เนม ที่นี่ยังมีร้านอาหาร ขนม ของฝากมากมาย เหมาะกับเป็นสถานที่แวะก่อนเดินทางกลับบ้านเราจริงๆ
นำส่งท่านที่สนามบินก่อนเวลา 3 ชั่วโมงเพื่อเดินทางกลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพและความประทับใจ

 

ราคา

เดินทาง 6-8 ท่าน ท่านละ 42,900 บาท


ราคารวม

  1. รถตู้/รถโค้ชพร้อมคนขับรถ ตามขนาดของกรุ๊ป (ราคารวมน้ำมัน ทางด่วน โรงแรม และอาหารคนขับแล้ว)
  2. ที่พักพร้อมอาหารเช้า ราคาไม่เกินคืนละ 120 ยูโร ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
  3. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

  1. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  2. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  3. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  4. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  5. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 10,000 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

 

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

 

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

 

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)

 



เที่ยวหมู่บ้านน้ำใส, ที่เที่ยวซัปโปโร, ทัวร์ซัปโปโร, ทัวร์ฮาโกเน่, เส้นทางฮาโกเน่, ทัวร์โกเบ, เที่ยวโกเบ, ทัวร์นิกกโก้, ที่เที่ยวนิกโก้, ที่เที่ยวBibei, ทั้วร์Biei, เที่ยวนาโกย่า, ทัวร์นาโกย่าเที่ยวโอซาก้า, ที่เที่ยวญี่ปุ่น, ที่เที่ยวTokyo, เที่ยวKawaguchiko, ทัวเที่ยวเกียวโต, ญี่ปุ่นด้วยตัวเอง 2019, 30ที่ที่ยวญี่ปุ่น, ไปเที่ยวญี่ปุ่นต้องเตรียมอะไรไปบ้าง, เที่ยวญี่ปุ่นกับทัวร์, เที่ยวญี่ปุ่น งบ, เที่ยวญี่ปุ่นหลายเมือง, เที่ยวญี่ปุ่นที่ใหม่ๆ, เที่ยวญี่ปุ่น, เที่ยวญี่ปุ่นหน้าหนาว, เที่ยวญี่ปุ่นช่วงไหนดี, เที่ยวญี่ปุ่นงบ, เที่ยวญี่ปุ่นคนเดียว, เที่ยวญี่ปุ่น2020, เที่ยวญี่ปุ่นpantip, เที่ยวแบบส่วนตัวต้องซียูอะเกน, ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่นกับซียูอะเกน