ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (MOT008) เดือนสิงหาคมหน้าร้อน ชมเจ้าปลาวาฬหลังค่อมกลางทะเล ที่ Okinawa 5 วัน 4 คืน

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น เดือนสิงหาคมหน้าร้อน ชมเจ้าปลาวาฬหลังค่อมกลางทะเล ที่ Okinawa 5 วัน 4 คืน 

เดินทางช่วงเดือนสิงหาคม 

Day 1 - Naha Airport - Okinawa - ผามันซาโมะ

Day 2 - Okinawa World 

Day 3 - ออกเรือชมปลาวาฬหลังค่อม - พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำจูระอุมิ

Day 4 - ศาลเจ้านามิโนะอุเอ - หมู่บ้านอเมริกันมิฮามะ

Day 5 - ปราสาทชุริ - Naha Airport

การจองตั๋วเครื่องบิน

ขาไป กรุงเทพ - Naha Airport

ขากลับ Naha Airport - กรุงเทพ

1 Naha Airport - Okinawa - ผามันซาโมะ

รอรับท่านที่สนามบิน Naha Airport (Okinawa) ตามเวลากำหนด โอกินาว่า เป็นจังหวัดใต้สุดของญี่ปุ่น พื้นที่ยาวกว่า 1,000 กิโลเมตร ประกอบด้วยหมู่เกาะริวกิวจำนวนร้อยกว่าเกาะเรียงกันเป็นแนวยาวกว่า 1,000 กิโลเมตร จนได้ชื่อว่าเป็นฮาวายแห่งญี่ปุ่น โอกินาว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวไม่แพ้ โตเกียว โอซาก้าเลย ด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย และ ความแตกต่างทางวัฒนธรรม ที่ไม่เหมือนใคร จึงทำให้หลายต่อหลายคนหลงเสน่ห์ของเกาะแห่งนี้ 

สถานที่แรกที่เราจะนำท่านไป ก็คือ Makishi market ตลาดมะกิชิ ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบท้องถิ่น ตลาดแห่งนี้ สร้างขึ้นกว่า 60 ปีแล้ว เป็นตลาดขนาดใหญ่ที่มีทั้งนักท่องเที่ยวและคนพื้นที่ออกมาจับจ่ายซื้อของกันอย่างคึกคัก ตลาดแห่งนี้เต็มไปด้วยอาหารและของสดมากมาย ที่สำคัญมีวัตถุดิบที่มีเฉพาะจังหวัดโอกินาวะอีกด้วย 

จากนั้นนำท่านเดินเล่นที่ Kokusai street ถนนโคะคุไซ เป็นถนนสายหลักของเมืองนาฮะตั้งอยู่ไม่ไกลจาก ตลาดมะกิชิ เป็นถนนชอปปิงที่มีความยาวประมาณ 2 กิโลเมตร สองข้างทางเรียงรายไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ โรงแรม ร้านจำหน่ายของที่ระลึก ร้านเสื้อผ้า และห้างสรรพสินค้า 

จากนั้นนำท่านชมพระอาทิตย์ตกดินที่ Cape Manzamo ผามันซาโมะ หรือหน้าผาช้างอยู่ที่ออนนา วิลเลจ ผาหินสูงชันกว่า 30 เมตร ลักษณะของหน้าผามีความคล้ายคลึงกับงวงช้าง หลายคนจึงเรียกว่าผาช้างหรือผางวงช้าง
นำท่านเข้าพักผ่อนที่โรงแรมเพื่อเตรียมตัวเที่ยวในวันถัดไป

ค้างคืน Okinawa

2 Okinawa World 

ช่วงเช้านำท่านเที่ยวที่ Okinawa World โอกินาว่าเวิลด์ เป็นธีมพาร์ค ที่หลายคนรู้จักกันในชื่อหมู่บ้านเกียวคุเซนโดะ คิงดอม (Gyokusendo Kingdom Village) ที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่รวบรวม ความงดงามของธรรมชาติ วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของโอกินาว่าไว้มากมาย ภายในของโอกินาว่าเวิลด์ได้ถูกแบ่งเป็นหลายส่วนดังนี้ ถ้ำเกียวคุเซ็นโด , หมู่บ้านอาณาจักรริวกิว , สวนผลไม้ทรอปิคอล และ การแสดงพื้นเมือง Super Aisa ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับธีมพาร์คแห่งนี้ น่าจะใช้เวลาอยู่ที่นี่ประมาณครึ่งวัน 

จากนั้นช่วงเย็นนำท่านเดินทางสู่ Umikaji Terrace Senagajima อุมิคะจิ เทอ ศูนย์การค้าแห่งใหม่ที่สร้างอยู่บนเนินเขาลาดเอียงบนเกาะเซะนะกะจิมะ(Senagajima Island) ที่นี่นับเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เดินทางไปได้แสนสะดวกแห่งหนึ่งจากเกาะหลักโอกินาวะ จุดเด่นของที่นี่วิวช่วงพระอาทิตย์ตกดินบวกกับลักษณะของศูนย์การค้าที่เป็นสีขาว ทำให้บรรยากาศดูเหมือนที่ซานโตรินี่สุด 

ค้างคืน Okinawa

3 ออกเรือชมปลาวาฬหลังค่อม - พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำจูระอุมิ

ช่วงเช้า นำท่านออกทะเลเพื่อชมปลาวาฬ แนะนำให้จองเป็นรอบเช้า นำท่านส่งที่ท่าเรือก่อนเวลา 30 นาทีเพื่อเตรียมตัว เรือจำพาเราหาปลาวาฬประมาณ 1 - 2 ชั่วโมง ท่านจะได้เห็นปลาวาฬออกมาว่ายน้ำทักทายกันอย่างน่ารัก ถือเป็นประสบการณ์ที่หาได้ยากกับการได้เห็นปลาวาฬหลังค่อม และสิ่งสำคัญที่ต้องเตรียมไปในการชมวาฬได้แก่ ครีมกันแดด , ยาแก้เมา และแว่นกันแดด เว็บไซต์ในการจองแพคเกจชมปลาวาฬหลังค่อม http://www.seasir.com/naha/

ช่วงบ่ายนำท่านเดินทางสู่ Okinawa Churaumi Aquarium พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำจูระอุมิ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น ให้ท่านได้สัมผัสสิ่งมีชีวิตใต้น้ำ โดยเฉพาะคุณหนูจะต้องถูกใจที่นี่มาก เพราะจะได้เฝ้าดูสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลว่ายไปว่ายมาแบบตัวเป็นๆ ไฮไลท์ของพิพิธภัณฑ์คือสระน้ำกลางแจ้งจัดที่แสดงความน่ารักของปลาโลมา แถมยังสามารถให้อาหารได้อีกด้วย 

จากนั้นนำท่านเพลิดเพลินกับบรรยากาศ พระอาทิตย์ตกดินที่ Heart Rock โขดหินรูปหัวใจ ที่ตั้งอยู่กลางทะเลบนเกาะโคริแห่งโอกินาว่า เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวที่เป็นคู่รักกันมากๆ 

จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ตัวเมืองโอกินาว่า

ค้างคืน Okinawa

4 ศาลเจ้านามิโนะอุเอ - หมู่บ้านอเมริกันมิฮามะ

ช่วงเช้า นำท่านสักการะ Naminoue Shrine ศาลเจ้านามิโนะอุเอ ตั้งอยู่บนหน้าผาซึ่งเป็นพื้นที่ที่ใช้ในการสวดมนต์ขอพรเจ้าสมุทรตั้งแต่สมัยโบราณ ปัจจุบัน ศาลเจ้านามิโนะอุเอะ เป็น 1 ใน 8 ศาลเจ้าใหญ่ในโอกินาว่า ในช่วงปีใหม่ศาลเจ้าแห่งนี้จะคึกตักไปด้วยคนพื้นที่และนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก อีกทั้งศาลแห่งนี้ยังเป็นศูนย์กลางศาสนาของเกาะแห่งนี้อีกด้วย 

จากนั้นนำท่านเที่ยวกันชิลๆที่ Minatogawa Stateside Town ย่านมินาโตะงาวะ สเตทไซด์ ทาวน์ ย่านที่เอาใจสายมินิมอลแบบสุดๆ ที่นี่เป็นแหล่งรวมคาเฟ่สไตล์ วินเทจ เป็นการเอาบ้านพักอาศัยของทหารอเมริกัน เก่ามารีโนเวท มีทั้งร้านกาแฟ ร้านขนม ร้านอาหาร น่ารักๆมากมาย

ช่วงบ่ายนำท่านเดินทางสู่ Mihama American Village หมู่บ้านอเมริกันมิฮามะ ศูนย์รวมแหล่งความบันเทิงขนาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่ภาคกลางของเกาะโอกินาว่า ที่ประกอบด้วย ร้านค้า ร้านเสื้อผ้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และชิงช้าขนาดใหญ่ 

จากนั้นให้อิสระท่านชอปปิงที่ ศูนย์การค้า Aeon mall ที่นี่ถือเป็นแหล่งของฝากที่ดีเลยที่เดียว เพราะว่าได้รวมทั้ง ขนม ของคิดชื่อต่างๆไว้มากมาย แถมยังอยู่ในห้องแอร์ ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าได้อย่างสบายใจ
ห่างออกไปไม่ไกลนักมีชายหาดที่เหมาะสำหรับนั่งชมพระอาทิตย์ตกอย่างยิ่ง

ค้างคืน Okinawa

5 ปราสาทชุริ - Naha Airport

ช่วงเช้านำท่านชม Nakagusuku Castle ปราสาทชุริ เป็นปราสาทแบบรีวกีว ตั้งอยู่ในเขตชูริ เคยเป็นพระราชวังในสมัยอาณาจักรรีวกีว เมื่อปี พ.ศ. 2488 พื้นที่ในปราสาทชูริโจนี้ได้รับการแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คิโยะโน อุชิ , โอะอุชิบะระ และ อุนะ

จากนั้นนำท่าน ชอปปิงเก็บตกกันที่ Okinawa Outlet Mall Ashibinaa อาชิบิน่าเอ้าท์เล็ตมอลล์ เป็นเอ้าท์เล็ตมอลล์ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองนาฮะรวบรวมร้านไว้กว่า 60 ร้าน เหมาะสำหรับการชอปปิงก่อนขึ้นเครื่องอย่างยิ่ง 

นำส่งท่านที่สนามบินก่อนเวลา 3 ชั่วโมงเพื่อเดินทางกลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพและความประทับใจ

 

ราคา

เดินทาง 6-8 ท่าน ท่านละ 42,900 บาท

ราคารวม

รถตู้/รถโค้ชพร้อมคนขับรถ ตามขนาดของกรุ๊ป (ราคารวมน้ำมัน ทางด่วน โรงแรม และอาหารคนขับแล้ว)
ที่พักพร้อมอาหารเช้า ราคาไม่เกินคืนละ 120 ยูโร ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 10,000 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)