ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (MOT009) เดือนกันยายนเริ่มเข้าฤดูใบไม้ร่วง ชมต้นโคเชียเปลี่ยนสี Narita - Kawaguchiko - Ibaraki-ken - Odaiba - Tokyo

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น เดือนกันยายนเริ่มเข้าฤดูใบไม้ร่วง ชมต้นโคเชียเปลี่ยนสี Narita - Kawaguchiko - Ibaraki-ken - Odaiba - Tokyo 

เดินทางช่วงเดือนกันยายน 

Day 1 - Narita Airport - Narita - Tokyo

Day 2 - Kawaguchiko

Day 3 - Ibaraki-ken

Day 4 - Odaiba

Day 5 - Tokyo

Day 6 - Tokyo - Narita Airport

การจองตั๋วเครื่องบิน

ขาไป กรุงเทพ - Narita Airport 

ขากลับ Narita Airport - กรุงเทพ

1 Narita Airport - Narita - Tokyo

เรารอรับท่านที่ สนามบิน Narita Airport ตามเวลาที่กำหนด

นำท่านชมวัด นาริตะ Naritasan Shinshoji Temple วันนี้ถูกสร้างขึ้นเมื่อปีค.ศ. 940 ภายในวัดมีอาคารมากมาย และบริเวณวัดกว้างขวาง ภายในก่อสร้างด้วยสถาปัตยกรรมพุทธอินเดีย แต่ยังคงเอกลักษณ์ของญี่ปุ่นเอาไว้ รอบๆบริเวณวัด มีถนนคนเดินสไตล์ญี่ปุ่นโบราณ Narita omotesando ของขึ้นชื่อที่ไม่ควรพลาดก็คือ ขนมเซ็มเบที่ทำกันสดๆ และข้าวหน้าปลาไหลย่าง Unagi ที่ท่านจะได้เห็นทุกวิธีการทำสดๆที่หน้าร้าน ตั้งแต่การแร่ไปจนถึงการย่าง พร้อมเสิร์ฟให้ท่านได้ลิ้มลอง

จากนั้นนำท่านแวะช้อปปิงที่ Shisui Premium Outlets แหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมราคาโรงงาน มากกว่า 180 แบรนด์ ทั้งแบรนด์ญี่ปุ่นและแบรนด์สัญชาติอื่นให้ท่านได้เลือกช้อป

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองโตเกียว นำท่านชมโคมแดงใหญ่ยักษ์ที่วัดเซ็นโซจิ Senso-ji เป็นวัดที่มีประวัติยาวนานถึง 1300 กว่าปี และเก่าแก่ที่สุดในโตเกียว ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 645 เมื่อผ่านประตูโคมแดงหรือประตูคามินาริ ท่านจะพบกับร้านค้าของฝากมากมาย และอย่าลืมเดินเข้าไปไหว้สักการะ พระโพธิสัตว์คันนง หรือ พระโพธิสัตว์กวนอิม เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

พาท่านเดินเล่นและชอปปิงที่ ถนนชินนากามิเสะ (Shin-Nakamise Shopping Street) ตั้งอยู่ภายในย่านอาซากุสะ ไม่ห่างจากวัดเซ็นโจจินัก ที่นี่รวมคือถนนคนเดินที่รวมร้านขายของที่ระลึก ร้านขายสินค้าดั้งเดิม และขนมพื้นเมืองของญี่ปุ่น ไว้มากกว่า 90 ร้าน

จากนั้นนำท่านชมบ้านเมืองสไตล์เอโดะใจกลางเมืองโตเกียวที่ ถนนเอโดะ Denbouin-Dori Edo Street ท่านสามารถามารถเช่าชุดกิโมโนเดินถ่ายรูป หรือจะนั่งรถลาก Rickshaw ชมบรรยากาศเก่าแก่ของถนนเส้นนี้ก็ได้

ช่วงเย็นให้อิสระท่านเดินเล่นชอปปิง ที่ ย่านฮาราจูกุ (Harajuku) เป็นแหล่งรวมวัยรุ่นญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ จึงทำให้ย่านนี้มีความทันสมัยและวัฒนธรรมใหม่ๆอยู่เสมอ มีร้านคาเฟ่น่ารักๆและร้านเสื้อผ้าสุดเก๋มากมาย สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำได้แก่ สถานีรถไฟโบราณ Harajuku station , สะพานคอสเพล์ Jingu Bashi , ถนนชอปปิง takeshita dori 

ค้างคืน Tokyo

2 Kawaguchiko

ช่วงเช้าเดินทางสู่ ทะเลสาบคาวากุจิโกะ (Kawaguchiko) หนึ่งในห้าทะเลสาบที่ล้อมรอบภูเขาไฟฟูจิ ตั้งอยู่ในเขตจังหวัดยามานาชิ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่นักท่องเที่ยวเมื่อมาญี่ปุ่นต้องคิดถึงเป็นอันดับต้นๆ เพราะท่านจะได้เห็นสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่นได้ที่นี่ นั่นก็คือภูเขาไฟฟูจิ (ในวันที่ท้องฟ้าแจ่มใส)

สถานที่แรกที่เราจะนำท่านไปในวันนี้ก็คือ สวนโออิชิ ปาร์ค (Oishi Park) ที่นี่เป็นสวนดอกลาเวนเดอร์ขนาดกว้างที่ตั้งอยู่ริม ทะเลสาบคาวากุจิโกะ ภายในมี ศูนย์ Kawaguchiko Natural Living Center หรือ ศูนย์การใช้ชีวิตธรรมชาติคาวากุจิโกะ มีสินค้าท้องถิ่นมมากมาย เช่น ผลิตภัณฑ์ต่างๆจากผลบลูเบอร์รี รวมไปถึงของฝากของที่ระลึกต่างๆ ที่สวนโออิชิ ปาร์ค เป็นอีกหนึ่งจุดที่สามารถชมภูเขาไฟฟูจิได้ชัดเจน

ห่างจากสวนโออิชิ ปาร์ค เพียง 4 นาที นำท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรีในดินแดนเทพนิยาย Kawaguchiko Music Forest Museum เป็นสถานที่ที่รวมเอาสวนสนุก พิพิธภัณฑ์ และสวนดอกไม้มารวมกันไว้อย่างลงตัว ภายในถูกตกแต่งไปด้วยซุ้มดอกไม้ และตลอดทางเดินมีเสียงดนตรีขับกล่อมตลอดทาง และยังการแสดงของออร์แกนอัตโนมัติที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย ส่วนด้วนด้านนอกมีสวนที่ถูกตกแต่งในสไตล์ยุโรปให้ท่านได้เพลิดเพลินกับวิวของภูเขาฟูจิและดอกไม้นานาพันธุ์ ค่าเข้าพิพิธภัณฑ์อยู่ที่ 1,500 เยน

จากนั้นนำท่านขึ้นกระเช้าลอยฟ้า Mt. Kachi Kachi Ropeway เพื่อชมวิวพาโนรามาของทะเลสาบคาวากุจิและภูเขาไฟฟูจิ ค่าขึ้นกระเช้าไป-กลับ อยู่ที่ 800 เยนต่อท่าน

จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองโตเกียว

ค้างคืน Tokyo

3 Ibaraki-ken 

ช่วงเช้านำท่านเดินทางสู่จังหวัด Ibaraki-ken จังหวัดอิบะระกิ ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเขตคันโตและมีอาณาเขตครอบคลุมพื้นที่กลางของหมู่เกาะญี่ปุ่น ห่างจากโตเกียวเพียง 80 กม. จังหวัดอิบะระกิเป็นจังหวัดท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ที่มีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ทั้งปี และช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่นี่จะได้รับความนิยมมาก เราจึงขอพาท่านไปสำรวจความงามของธรรมชาติของเมืองแห่งนี้กัน 

สถานที่แรกที่จะนำท่านไปก็คือ Hitachi Seaside Park ฮิตาชิ ซีไซด์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง ของเมืองฮิตาชินากะ จังหวัดอิบะระกิ เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่เต็มไปด้วย โคเชีย (Kochia) พืชตระกูลหญ้าทรงกลมที่จะเปลี่ยนสี จากสีเขียวเป็นสีแดงในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ช่วงที่สามารถชมทุ่งโคเชียได้สวยงามที่สุด คือ กลางเดือนกันยายน ไปจนถึง กลางเดือนตุลาคม

จากนั้นนำท่านเข้าชม The Museum of Modern Art, Ibaraki พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ ตั้งอยู่ใกล้กับ ทะเลสาบ Senba ที่นี่ได้มีการจัดงานนิทรรศการศิลปะต่างๆทั้งของญี่ปุ่นและจากทั่วทุกมุมโลกไว้มากกว่า 3,700 ชิ้น

จากนั้นนำท่านเดินชมสวนสไตล์ญี่ปุ่น Kairakuen Garden สวนไคราคุเอน เป็นทั้งอุทยานประวัติศาสตร์แห่งชาติ จุดชมวิว และมรดกของประเทศญี่ปุ่น ในฤดูใบไม้ผลิผู้คนมักนิยมมาชมดอกบ๊วยบานกันที่นี่ เพราะภายในสวนมีต้นบ๊วยเป็นจำนวนมาก 

ก่อนจะกลับเมืองโตเกียว นำท่านแวะ ช้อปปิ้งกันที่ Ami Premium Outlets เอมิ พรีเมี่ยม เอ้าท์เล็ต แหล่งรวมสินค้านำเข้าและสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นที่ดังไปทั่วโลกกว่า 150 ร้าน 

จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองโตเกียวเผื่อพักผ่อนเตรียมตัวท่องเที่ยวในเช้าวันรุ่งขึ้น

ค้างคืน Tokyo

4 Odaiba

ช่วงเช้านำท่านเดินทางสู่เกาะ Odaiba โอไดบะ หรือย่านโอไดบะเป็นศูนย์รวมความบันเทิงแบบไฮเทคบนเกาะเทียมในอ่าวโตเกียว เป็นเกาะที่มนุษย์สร้างขึ้น ในอดีตเกาะแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อป้องกันการถูกโจมตี ในสมัยเอโดะ แต่ปัจจุบันเปลี่ยนเป็นศูนย์รวมความสนุกและพักผ่อน พร้อมกิจกรรมที่เหาะกับทุกเพศทุกวัย

สถานที่แรกที่เราจะไปกัน ก็คือ ตลาดปลาแห่งใหม่ของเมืองโตเกียว ตลาดปลาโทโยสุ Toyosu Fish Market เพิ่งเปิดเมื่อปี 2018 โดยย้ายตลาดปลาซึกิจิ Tsukiji Market ส่วนหนึ่งมาไว้ที่นี่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สะดวกสบายในการท่องเที่ยว และชมบรรยากาศของการประมูลปลาได้ง่ายขึ้น

จากนั้นไม่ห่างกันนัก นำท่านแช่น้ำร้อนแบบย้อนยุคที่ โอเอโดะ ออนเซ็น โมโนกาตาริ Oedo Onsen Monogatari การแช่ออนเซ็นถือเป็นกิจกรรมผ่อนคลายร่างกายที่ชาวญี่ปุ่น ให้ท่านได้ผ่อนคลายจากความเมื่อยล้า ออนเซ็นแห่งนี้เปิดให้บริการในปี ค.ศ. 2003 ภายในออนเซ็นแห่งนี้ถูกแบ่งเป็นหลายโซน ให้ท่านได้ผ่อนคลายในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น โซนออนเซ็นแช่เท้า (Foot Bath) , โซนออนเซ็นน้ำแร่ธรรมชาติ , ห้องซาวน่า เอาเป็นว่าครบวงจรแห่งการผ่อนคลายจริงๆ นอกจากจะได้สบายกายแล้ว ที่นี่ยังมีโรงอาหารและโซนกิจกรรมที่ตกแต่งสไตล์งานวัดญี่ปุ่น

จากนั้นนำท่านชม หอสังเกตการณ์บนตกฟูจิทีวี (Sphere observation room "Hachitama") ฟูจิทีวีถือเป็นจุดเริ่มต้นของโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่น นำท่านชมวิวมุมสูงชั้นที่ 25 ของอาคาร จุดชมวิวแห่งนี้เรียกว่า Big ball
จากนั้นก่อนเดินทางเข้าเมืองโตเกียว นำท่าน Unicorn Gundam Statue หุ่นยนต์กันดั้มเท่าขนาดจริงที่ตั้งอยู่หน้าห้าง DiverCity Tokyo Plaza และนำท่านแวะชอปปิงที่ห้างแห่งนี้

หากท่านไม่ต้องการชม Unicorn Gundam Statue สามารถเปลี่ยนไปชม ศิลปะแบบไร้ขอบเขต Teamlab Odaiba Digital Art Museum ได้ ท่านจะได้สัมผัสกับแสงสีอลังการงานสร้าง ด้วยสโลแกนที่ว่า โลกศิลปะที่ไร้ซึ่งขอบเขต Museum แห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ที่เป็นที่นิยมมาก ไม่ว่าแต่เด็กที่ตื่นเต้น ผู้ใหญ่อย่างเราก็ตื่นตาตื่นใจเมื่อได้เข้าชมเหมือนกัน ชมภาพบรรยากาศเพิ่มเติม : https://bit.ly/2QLNJRa 

ใช้เวลาทั้งวันบนเกาะโอไดบะ จากนั้นเดินทางกลับโตเกียวเพื่อค้างคืน

ค้างคืน Tokyo

5 Tokyo 

ช่วงเช้านำท่านเดิน Ameyoko Market ตลาดอะเมโยโก ตั้งอยู่ใกล้กับ สถานีอุเอะโนะ (Ueno) ที่นี่เต็มไปด้วยร้าน ร้านค้า ร้านเสื้อผ้า ร้านอาหาร ขนม ของฝากมากมาย บรรยากาศภายในตลาดมีความคึกคักตลอดทั้งวัน พ่อค้าแม่ค้าออกมาตะโกนขายของกันหน้าร้านอย่างสนุกสนาน สิ่งที่ไม่ควรพลาดของตลาดแห่งนี้ คือขาปู และข้าวหน้าอาหารทะเลสดราคาถูก 

จากนั้นนำท่านเดินเล่นชอปปิง แบรนด์เนมกันที่ย่าน Ginza กินซ่า เป็นอีกย่านที่ขึ้นชื่อ เรื่องการชอปปิงเป็นอย่างมาก เพราะที่กินซ่าจะเต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้าละลานตา นอกจากจะมี Shop แบรนด์เนมต่างๆมากมายแล้ว ย่านนี้ยังมี อาหาร คาเฟ่ บาร์ ร้านขนม น่ารักๆอีกเพียบ 

จากนั้นนำท่าน ชมวัด Zojoji Temple วัดโซโจจิ ที่มีอายุกว่า 600 ปี วัดประจำตระกูลโชกุนโทกุกาว่า ใจกลางโตเกียว และเป็นวัดใหญ่แห่งศาสนาพุทธนิกายโจโดในเขตคันโต ถูกสร้างขึ้นประมาณปี 1393 ภายในวัดสามารถมองเห็น โตเกียวทาวเวอร์ ได้ 

จากนั้นนำท่าน ขึ้นไปชมวิวมุมสูงของเมืองโตเกียวกันที่ Tokyo Tower โตเกียวทาวเวอร์ คือหอคอยสื่อสารขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโตเกียว หนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญของญี่ปุ่น มีจุดชมวิวสองแห่งที่ความสูง 150 และ 250 เมตร ค่าเข้าชม Main Deck (150 เมตร) อยู่ที่ 900 เยน Top Deck Tour (150 เมตร + 250 เมตร) 2,800 

อิสระท่านชอปปิงเดินเล่นที่ ย่านชินจูกุ Shinjuku ย่านศูนย์กลางธุรกิจของโตเกียว ตั้งอยู่ในด้านทิศตะวันตกและเป็นหนึ่งใน 23 เขตพิเศษของ กรุงโตเกียว เป็นที่ที่นิยมมากของทั้งนักท่องเที่ยวและชาวญี่ปุ่นเอง เพราะเป็นย่านที่ครบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น เที่ยวกินชอป จบที่ย่านเดียว มีห้างดังมากมายและร้านอาหารทุกระดับ สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำได้แก่ สวนชินจูกุเงียวเอน Shinjuku Gyoen , Robot Restaurant , ห้าง Ainz Tulpe Shinjuku , ตรอกแห่งความทรงจำ Omoide Yokocho

ช่วงเย็นหากยังเหลือเวลา นำท่านเดินเล่นย่าน Kabukicho ย่านคาบูกิโจ ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวยามราตรีที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น นำท่านเปลี่ยนบรรยากาศ สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในญี่ปุ่น ย่านนี้เต็มไปด้วย ร้านอาหาร, ผับ, บาร์, ไนท์คลับ, ร้านปาจิงโกะ, เลิฟโฮเทล และร้าน 18+ 

ค้างคืน Tokyo

6 Tokyo - Narita Airport

วันสุดท้ายของทริป หากเวลาเหลือนำท่านไหว้สักการะ ศาลเจ้าเมจิ Meji - jingo เป็นศาลเจ้าสำหรับสักการะจักรพรรดิเมจิกับจักรพรรดินีโชเคน

จากนั้นนำท่านส่งที่สนามบินก่อนเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพและความประทับใจ


ราคา

เดินทาง 6-8 ท่าน ท่านละ 49,900 บาท

ราคารวม

  1. รถตู้/รถโค้ชพร้อมคนขับรถ ตามขนาดของกรุ๊ป (ราคารวมน้ำมัน ทางด่วน โรงแรม และอาหารคนขับแล้ว)
  2. ที่พักพร้อมอาหารเช้า ราคาไม่เกินคืนละ 120 ยูโร ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
  3. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

  1. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  2. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  3. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  4. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  5. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 10,000 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)